6 lỗi thời trang "kinh điển" mùa hè cô gái nào cũng từng mắc phải

Ione - 28/06/2017, 19:01

Dù có chỉn chu vẻ ngoài đến mấy, việc vô tình mắc phải những lỗi này là điều có thể xảy ra.

1. Lộ dây áo lót

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai

Với các kiểu áo hai dây, áo ba lỗ khoét nách rộng hay khoét lưng sâu..., việc giữ cho dây áo ngực luôn được giấu kín là điều không hề dễ dàng. Bạn cũng khó lòng mua được cả chục chiếc bra khác nhau để phù hợp với từng loại trang phục. Đó là lý do nhiều nàng khi diện đồ mùa hè đành bất chấp, vô tư lộ luôn cả dây áo lót dù biết hành động này chưa hẳn tinh tế.

2. Váy áo nhăn nhúm

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai-1

Các chất liệu mỏng mát đặc trưng của mùa hè như lanh, thô, lụa... đều rất khó giữ cho phẳng phiu. Sau khi là xong, chỉ cần bạn cử động, đi lại hay đứng lên ngồi xuống là lại có thể nhàu nhĩ như cũ. Những nàng thích mặc váy áo nhẹ nhõm đành phải chấp nhận "sống chung" với diện mạo đôi khi có phần kém chỉn chu.

3. Gió tung váy mỏng

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai-2

Những cơn gió "vô tình" có thể thành thủ phạm khiến bạn bị "ngượng chín mặt" bất cứ lúc nào. Ngay cả các sao cũng nhiều lần tẽn tò vì bị gió thổi tung bay váy trước bao ánh mắt. Để đối phó với trường hợp này, khi diện váy bay bổng, luôn luôn nhớ phải mặc quần shorts bảo hộ phía trong, tránh gây hớ hênh khi bị gió thổi tung nhé.

4. Mặc quần/váy quá ngắn

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai-3

Ngay cả khi bạn có vóc dáng chuẩn từng cm, việc diện một chiếc quần ngắn cũn cỡn đến mức lộ cả vòng 3 trông cũng chẳng "duyên" tí nào. Tình huống càng phản cảm hơn nếu bạn mang kiểu quần này không phải ra biển mà để đến nơi công cộng, trung tâm thương mại, dạo phố xá... Nên nhớ trước khi ra đường, nên soi gương đứng lên ngồi xuống ngắm kỹ càng xem có tình huống không may nào có thể xảy ra không Đặc biệt khi mua quần, nên tránh xa những chiếc chỉ dài... một gang tay.

5. Lộ mồ hôi "cánh"

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai-4

Trời mùa hè nóng bức, việc mồ hôi dính dâm dấp vào áo quần là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên sẽ xấu hổ hơn nếu như vùng "cánh" của bạn lại ướt nhẹp. Càng mặc những bộ đồ bí bách, sát kín vào nách thì điều này lại càng dễ xảy ra. Nhiều ngôi sao cũng từng bị bắt gặp khoảnh khắc kém xinh này khi đi sự kiện.

6. Lộ ngấn mỡ

6-loi-thoi-trang-kinh-dien-mua-he-co-gai-nao-cung-tung-mac-phai-5

Không phải ai cũng có thân hình săn chắc không chút mỡ thừa nhưng để cưỡng lại được các kiểu croptop, váy ngắn... mùa hè thì thật khó. Chuyện lộ ngấn mỡ bụng, bắp tay hay đùi, chân... vì thế mà cũng xảy ra như cơm bữa với phái đẹp.

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất