6 điều lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ mang tới cho khán giả

Zing - 18/04/2016, 09:26

Ngày càng có nhiều lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm nhưng Coachella vẫn là sự kiện đẳng cấp và thu hút nhiều sao nhất xứ sở cờ hoa.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 1
Sự tái hợp của

rockband huyền thoại một thời là một trong những lý do khiến Coachella năm nay thu hút được nhiều người tham gia. Những thành viên gạo cội Axl Rose, Slash và Duff McKagan sẽ lại đứng chung sân khấu sau nhiều năm chia tay vì xích mích.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 2

Địa điểm tổ chức gần trung tâm thành phố Los Angeles khiến Coachella mỗi năm đều như một sàn diễn thời trang mở rộng. Ngoài những khán giả co gu thời trang ca tình, hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí cũng đổ về đây để thưởng thức âm nhạc và khoe những bộ trang phục đường phố, hippie hay bohemian đầy phá cách.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 3

Lễ hội là cơ hội để những món ăn nhanh

 như bánh rán kem nhồi, phô mai que rán, bánh Oreo rán, khoai tây chiên…

 lên ngôi khi các xe bán hàng lưu động có mặt ở khắp nơi. Khán giả trẻ yêu thích những món ăn này bở sự tiện lợi và bổ sung đầy đủ năng lượng cho một ngày sôi động cùng âm nhạc.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 4

Với số lượng người tham gia đông hơn mọi năm, lễ hội Coachella 2016 được ban tổ chức hào phóng trang bị hệ thống màn hình LCD hiện đại bậc nhất có thiết kế riêng để phục vụ sân khấu với hàng chục nghìn người theo dõi.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 5

Bạn trai Taylor Swift - Calvin Harris năm nay vinh dự là DJ mở màn tại Coachella. Anh cùng đội ngũ bắn pháo hoa, phụ trách ánh sáng, màn hình LCD… đã đem đến cho người hâm mộ một lễ khai mạc festival âm nhạc đáng nhớ với đầy màu sắc và những âm thanh sôi động.

6 dieu le hoi am nhac lon nhat nuoc My mang toi cho khan gia hinh anh 6

Coachella là dịp những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh, truyền hình thực tế hàng đầu tụ hội. Trong đó phải kể đến những gương mặt trẻ nổi nhất hiện nay như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Katy Perry, Rihanna, Ashley Tisdale, Hilary Duff, Justin Bieber…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất