6 cô vợ nổi tiếng của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ, người giỏi kinh doanh, người lại là DJ nóng bỏng bao người mê

Afamily - 12/04/2018, 01:18

Ai cũng có một tài lẻ và nhan sắc riêng nhưng nhìn chung sau khi kết hôn, họ đều đảm bảo hai vai trò, vừa chăm chút gia đình nhỏ của mình, vừa có đam mê, sự nghiệp riêng.

 

1. Hương Baby - vợ ca sỹ Tuấn Hưng

Hương Baby có tên đầy đủ là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội và nhờ vào nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình ngay từ khi còn là một cô nàng tuổi teen, Hương Baby thời gian ấy đã được mọi người gọi với nickname khá dễ thương là Thỏ xinh. Tuy nhiên, dù xinh đẹp và thuộc hàng hot girl đời đầu tại đất Hà Thành nhưng cái tên của Hương Baby chỉ thực sự nổi tiếng sau khi cô nàng kết hôn với nam ca sỹ Tuấn Hưng.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 1.

 

Hiện tại Hương Baby có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng điển trai nổi tiếng của mình cùng hai nhóc con kháu khỉnh. Ngoài ra, không chỉ vén khéo công việc làm vợ, làm mẹ, cô nàng còn tập trung vào những dự án kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp của riêng mình và gặt hái được không ít thành công. '

Trên trang cá nhân của mình, Hương Baby cũng thường hay chia sẻ những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống riêng của bản thân như đi chơi cùng bạn bè, hoặc chia sẻ về những chuyến du lịch cùng chồng và con trai.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 2.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 3.

 

2. Yến Phương - vợ của "anh Hai" Lam Trường

Từ lâu, "anh Hai" Lam Trường đã được xem như một trong những nam ca sỹ đời đầu thành công trong làng giải trí Việt và tất nhiên vẻ điển trai và giọng ca trời phú của "anh Hai" khiến biết bao nhiêu cô nàng phải đổ gục, thầm ao ước được "theo chàng về dinh". Cuối cùng, Lam Trường cũng đã chọn về cùng một nhà với cô nàng Yến Phương xinh đẹp.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 4.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 5.

 

Yến Phương (sinh năm 1991) trước kia vốn là một cô nàng du học sinh tại Mỹ, nhưng trong một lần tình cờ, cơ duyên khiến cho cô nàng làm quen được với Lam Trường khi anh đi lưu diễn vào năm 2012. Từ đó, vượt qua khoảng cách về tuổi tác, cả hai bắt đầu hẹn hò và yêu đương. Kết quả đẹp của mối tình này chính là đám cưới được diễn ra vào ngày 27/11/2014.

Hiện tại, cô nàng và con gái đầu lòng sinh sống tại Mỹ, trong khi "anh Hai" Lam Trường thì thường xuyên đi đi về về, mải chạy show nhưng vẫn tranh thủ dành thời gian cho vợ con. Cô nàng cũng rất hay chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình bên gia đình nhỏ lên trang cá nhân, suy cho cùng, hạnh phúc giản dị của một người vợ, một người mẹ cũng chỉ cần có vậy thôi, phải không nào?

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 6.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 7.

 

3. Ngân Hà - vợ ca sỹ Only C

Với biệt danh là "ông hoàng tạo hit" của thị trường âm nhạc Việt, mặc nhiên chuyện đời tư của nam ca sỹ Only C cũng được săn đón không ít. Trong đó, chuyện anh chàng ca sỹ điển trai này có một người vợ xinh như hot girl khiến nhiều người tò mò hơn cả.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 8.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 9.

 

Được biết, vợ của Only C có tên là Ngân Hà, sinh năm 1993. Và dù không tham gia bất kỳ công việc nào ở làng giải trí nhưng Ngân Hà vẫn được chú ý. Nhiều người nhận định, nhan sắc của cô nàng không hề thua kém bất kỳ một hot girl nào.

Trước đây, Ngân Hà từng là du học sinh tại Úc và có tham gia làm việc ở lĩnh vực thời trang. Hiện tại, sau khi kết hôn, cô nàng đã tạm ngưng việc học để hỗ trợ chồng trong việc ca hát và sáng tác. Đây có thể xem là một màn "song kiếm hợp bích" đầy thú vị giữa chốn showbiz Việt nhiều thị phi, đúng không nào?

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 10.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 11.

 

Nói về hưởng thụ cuộc sống, có lẽ Ngân Hà giống như bao người vợ, người mẹ bình thường khác khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai lên mạng xã hội, cũng như là những hình ảnh đáng yêu của hai vợ chồng trong cuộc sống thường ngày. Mới đây nhất là Ngân Hà chia sẻ kha khá hình ảnh "tình như cái bình" của mình và chồng trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

5 cô vợ xinh đẹp tài giỏi của sao Việt: con gái của đại gia, hot girl đời đầu, nữ thạc sĩ giàu tri thức - Ảnh 12.

 

4. Minh Hà - vợ ca sỹ Lý Hải

Được mọi người gọi vui là "cô vợ mắn đẻ nhất showbiz Việt", Minh Hà - vợ nam ca sỹ Lý Hải luôn là cái tên được nhiều chị em bỉm sữa yêu thích. Bởi không những giỏi giang trong việc làm vợ, làm mẹ, cô nàng còn có một khối lượng tri thức khổng lồ vì sở hữu bằng tốt nghiệp chuyên ngành luật tại Việt Nam và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế ở Đại học Leicester - Anh quốc vào năm 2011.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 13.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 14.

 

Lật lại quá khứ, Minh Hà cũng còn từng là một trong những hot girl "không phải dạng vừa" tại Sài Thành với nhanh sắc xinh đẹp như vóc dáng chuẩn, làn da trắng muốt, mái tóc đen dài cùng nhân diện "nét nào ra nét đó".

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 15.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 16.

 

Hiện tại, cặp vợ chồng này đang rất hạnh phúc cùng 4 người con đáng yêu của mình. Riêng Minh Hà dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cô nàng vẫn giữ được cho mình một vẻ đẹp đáng ghen tị được nhiều chị em xuýt xoa ngưỡng mộ.

Ngoài ra, dù bận rộn trong việc hỗ trợ chồng ở lĩnh vực kinh doanh, Minh Hà cũng vẫn làm tròn trách nhiệm là một người phụ nữ trong gia đình. Điều này đã được minh chứng không ít trong việc Minh Hà rất hay chia sẻ hình ảnh chăm sóc con cái trên trang cá nhân Facebook và cả những chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình nhỏ của mình.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 17.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 18.

 

5. Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh

Là một nam diễn viên đang lên của nền điện ảnh nước nhà khi thể hiện thành công nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim được công chúng yêu thích, nam diễn viên Việt Anh vô tình trở thành "bạch mã hoàng tử" trong mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, anh chàng diễn viên điển trai này vốn là "chậu đã có hoa" từ lâu rồi. Và cô nàng may mắn đó không ai khác, chính là Hương Trần.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 19.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 20.

 

Được biệt, cặp đôi này hẹn hò và sống chung với nhau được gần 6 năm, tuy nhiên dù đã có con chung và đăng ký kết hôn nhưng cả hai vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào. Về phần Hương Trần, cô nàng sinh năm 1989 này được đánh giá là xinh đẹp không thua kém gì các hot girl khi sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng thon thả.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 21.

 

Hiện tại, ngoài công việc làm vợ, làm mẹ ra, Hương Trần vẫn đi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm yêu thích của riêng mình chứ không hề hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Cô nàng cũng rất hay đăng đàn chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình như chơi với con, đi du lịch cùng chồng hoặc một số hình ảnh đời thường đáng yêu khác.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 22.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 23.

 

6. Thảo Bebe - vợ ca sỹ Khắc Việt

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên từ khi Khắc Việt bất ngờ tiết lộ đám cưới vào cuối năm rồi thì cái tên Thảo Babe ngay lập tức được cộng đồng cư dân mạng săn đón hơn cả. Theo đó, cô nàng được biết đến như một DJ với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô nàng cũng vốn xuất thân từ một ngôi trường đào tạo về nghệ thuật danh tiếng nên việc cặp đôi này chính thức về chung một nhà đã khiến nhiều người phải thốt lên "trai tài gái sắc".

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 24.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 25.

 

Hiện tại, chỉ mới vừa sau hôn nhân được vài tháng nên đời sống gia đình của Thảo Bebe và Khắc Việt vẫn chưa được chia sẻ nhiều, chỉ biết Thảo Bebe vẫn tiếp tục theo đuổi con đường trở thành một nữ DJ chuyên nghiệp tại Hà Nội, trong khi chồng Khắc Việt thì vẫn miệt mài với những dự án âm nhạc riêng.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 26.

 

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 27.

 

Cô nàng vợ trẻ vừa ghi danh tham gia vào câu lạc bộ "vợ của những người nổi tiếng" này cũng rất thường hay chia sẻ các hình ảnh tình tứ của mình và chồng lên trang cá nhân, tất nhiên những hình ảnh này nhận được không ít lời khen tích cực của cư dân cộng đồng mạng.

6 cô vợ vừa xinh vừa giỏi của sao Việt: Người là nữ thạc sĩ giàu tri thức, người là DJ nóng bỏng bao người mê - Ảnh 28.

Theo Min/Helino
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất