50 tuổi, siêu mẫu Pamela Anderson vẫn khiến gái trẻ phải ghen tị và đây chính là bí quyết giữ dáng của cô

Kênh 14 - 10/04/2018, 06:37

Siêu mẫu này đã duy trì cơ thể ở mức cân nặng hợp lý, giữ dáng hoàn hảo nhờ cách thực hiện chế độ ăn chay nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên.

Pamela Anderson là một siêu mẫu nổi tiếng nhờ vai diễn trong những chương trình nổi tiếng như Home Improvement (1991-1999), Baywatch (1989-2001) và V.I.P (1998-2002). Ngay cả khi bước sang tuổi 50, siêu mẫu vẫn sở hữu một thân hình nóng bỏng, sexy và thần thái tự tin làm nhiều người đàn ông phải mê mệt và tất nhiên không ít chị em phải ghen tị nữa.

Người phụ nữ này đã duy trì cơ thể ở mức cân nặng hợp lý, giữ dáng hoàn hảo nhờ cách thực hiện chế độ ăn chay nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên. Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng được tiết lộ cụ thể như sau:

 - Ảnh 1.

 

Rất yêu thích việc chạy mỗi ngày

Các thói quen tập thể dục của siêu mẫu 50 tuổi này bao gồm tập trọng lượng nhẹ, push-up, một số bài tập chân và chạy. Pamela Anderson bắt đầu hình thành thói quen chạy bộ sau khi hoàn thành cuộc thi Marathon tại thành phố New York vào tháng 11 năm 2013 để quyên góp tiền từ thiện.

 - Ảnh 2.

 

Cô đã luyện tập chăm chỉ cho cuộc đua 26,2 dặm và thừa nhận rằng cô không bao giờ chạy trước đó, ngay cả trên đường phố. Cuộc thi đã đem đến sự chuyển biến tích cực, giúp Pamela Anderson thêm một thói quen tập luyện cực tốt, từ đó cơ thể luôn săn chắc, giữ dáng hoàn hảo hơn.

 - Ảnh 3.

 

"Tôi không có thói quen tập luyện nhiều. Tôi thường đi bộ trên bãi biển, và tôi thích cảm giác này sau một chuyến đi dài hoặc đi bộ xuyên qua viện bảo tàng. Tôi luôn luôn thực hiện những bài tập kéo giãn cơ thể bằng dây kháng lực. Dù đơn giản nhưng điều này giúp tôi thực sự linh hoạt và mạnh mẽ hơn".

 - Ảnh 4.

 

Theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, ngay từ bé đã không bao giờ ăn nhiều thịt

Nguồn tin của Dailymail cho hay, Pam không bao giờ ăn nhiều thịt. Bí mật ăn kiêng của cô ấy chính là theo đuổi một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt do mình tự nấu nướng. Siêu mẫu chia sẻ, cha cô là một người hay đi săn, rất thích ăn thịt hươu và thịt nai nhưng cô ấy thì không bao giờ thích.

 - Ảnh 5.

 

Chia sẻ về việc theo đuổi chế độ cực hạn chế ăn thịt, Pam cho biết, có một lần cô nhìn thấy một con hươu chết trong tư thế treo lộn ngược trong nhà máy bơm, hươu không có đầu và máu thì nhỏ xuống một chiếc xô lớn bên dưới. Từ đó, cô cũng yêu cầu bố ngừng săn bắn. Cô ấy cũng luôn cố gắng hạn chế tối đa ăn thịt và uống sữa sau khi bắt đầu làm việc với PETA. Cô nhận ra tác động của việc ăn thịt và sữa động vật hoang dã, quý hiếm thực sự không tốt.

 - Ảnh 6.

 

Sau khi duy trì chế độ ăn thuần chay, siêu mẫu đã trở thành người hoàn toàn khác. Mọi thứ từ việc tiêu hóa thực phẩm đến vẻ đẹp của làn da, mái tóc… tất cả đều được cải thiện theo hướng tích cực. Không chỉ giữ dáng, siêu mẫu còn giữ được vẻ đẹp trẻ trung đáng mơ ước mà cô cho rằng ăn thịt, sữa động vật sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực.

 - Ảnh 7.

 

Ăn các món thuần chay đơn giản

Siêu mẫu thường làm những món ăn thuần chay đơn giản được chia sẻ nhiều trên Tạp chí Hello như súp đậu đỏ hoặc salad đậu trắng. Món ăn này có thể chế biến như một món BBQ vào mùa hè. Một số công thức khác của Pam yêu bao gồm Quinoa Ginger / Fennel Salad, Lentil-Bean Stew, và Roasted Veggies.

 - Ảnh 8.

 

"Tôi nghĩ rằng ăn chay giúp tôi duy trì sự trẻ trung. Do đó tôi duy trì ăn chay mọi lúc mọi nơi", siêu mẫu chia sẻ bí quyết giúp mình trẻ lâu. Ngoài ra, trong ngày, cô ăn nhiều trái cây và rau củ tươi như bơ, bưởi, cần tây và dưa leo cùng với quả hồ trăn, bánh mì Pháp, hummus, pita và decap cappuccinos.

 - Ảnh 9.

 

Chăm sóc sức khỏe cẩn trọng cả trong lẫn ngoài khi bước sang tuổi già

Pam tin rằng, ngay cả khi bước sang tuổi 50, việc duy trì chăm sóc vẻ đẹp đến từ bên trong vô cùng quan trọng. Việc tập luyện và ăn uống những gì sẽ quy định sức khỏe của bạn từ bên trong và từ đó giúp bạn giữ dáng như mong đợi hay không. Ở bất cứ lứa tuổi nào, bạn cũng cần có sự chăm sóc sức khỏe làm nền tảng, để từ đó trẻ đẹp hơn, thậm chí hơn rất nhiều so với tuổi thật.

 - Ảnh 10.

 

Luôn giữ một thái độ sống lành mạnh

Siêu mẫu cho rằng, dù cuộc sống showbiz nhiều xô bồ nhưng cô luôn giữ thái độ sống lành mạnh. Pam khuyên chị em không nên ngần ngại thử những điều mới và chấp nhận nếu những điều mới không hoạt động với riêng bạn. Việc giữ dáng cũng vậy. Bạn không nên gò bó mãi vào một cách tập luyện, một cách ăn uống từ ai đó mà nó không hề phát huy tác dụng trên cơ thể mình. Hãy luôn làm mới, thay đổi bản thân để luôn xinh đẹp, khỏe mạnh hơn, bất chấp tuổi tác.

Theo Tiểu Nguyễn/Trí thức trẻ

(Nguồn: Healthyceleb, Womansday, People)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất