5 cô gái Spice Girls: Người ấm êm kẻ lận đận tình duyên

Ngoisao.net - 30/03/2017, 14:26

Trong khi sự nghiệp riêng đều thành công, cuộc sống hôn nhân của Mel B, Mel C... lại gặp nhiều sóng gió.

 

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen

Khi thành lập nhóm nhạc vào năm 1996, 5 cô gái Mel B, Emma Bunton, Victoria, Geri Halliwell, Mel C đều ở tuổi đôi mươi trẻ trung, nóng bỏng. Vài năm sau, giữa lúc Spice Girls đang thành công rực rỡ, từng người đẹp lần lượt lên xe hoa. Năm 2001, nhóm nhạc tan vỡ, mỗi nữ ca sĩ theo đuổi sự nghiệp riêng và có cuộc sống thăng trầm khác nhau.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-1

Trong 5 thành viên, Geri Halliwell là người lập gia đình muộn mằn nhất. Sau vài cuộc tình chóng vánh, năm 2005, cô hẹn hò nhà biên kịch Sacha Gervasi và sinh con gái đầu lòng Bluebell Madonna tháng 5/2006. Hai người bạn Victoria Beckham và Emma Bunton nhận làm mẹ đỡ đầu của cô bé.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-2

Không lâu sau khi chia tay Sacha Gervasi, Geri cặp với anh chàng Henry Beckwith trẻ hơn cô 7 tuổi. Tuy nhiên, chuyện tình với "phi công trẻ" tan vỡ vào năm 2011 với nguyên nhân được cho là vì bạn trai chưa muốn kết hôn.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-3

Đầu năm 2014, nàng Ginger Spice gặp gỡ và yêu ông chủ đội đua Red Bull, Christian Horner. Họ nhanh chóng đính hôn và tổ chức lễ cưới lãng mạn vào hè 2015. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và doanh nhân Christian càng thêm viên mãn khi đầu năm nay, họ chào đón một cậu con trai kháu khỉnh. 

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-4

Mel B có lẽ là người có tình trường sóng gió nhất trong nhóm. Sau khi kết thúc mối tình ồn ào với doanh nhân Fjölnir Thorgeirsson năm 1997, Scary Spice nảy nở tình yêu với vũ công Hà Lan, Jimmy Gulzar (ảnh), trong thời gian đi tour Spiceworld. Cặp đôi đính hôn vào tháng 5/1998 và kết hôn thần tốc vào tháng 9 năm đó. Con gái đầu lòng của Mel B, Phoenix Chi Gulzar, chào đời vào tháng 2/1999. Tuy nhiên tròn 1 năm sau, vợ chồng nữ ca sĩ ly hôn. Mel được nuôi con gái nhưng cô phải trả tiền trợ cấp cho chồng cũ 2,8 triệu USD.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-5

Những năm tiếp theo, rất nhiều người đàn ông đến với Mel B rồi lại sớm rời đi như tài tử Max Beesley (hẹn hò 2 năm), nhà sản xuất phim Christine Crokos (4 năm), người tình đồng giới Christa Parker (vài tháng). Cuối năm 2006, nữ ca sĩ có cuộc tình chóng vánh với danh hài Eddie Murphy. Sau khi chia tay, Mel B có bầu nhưng Eddie không nhận là bố của thai nhi cho đến khi em bé chào đời vào tháng 6/2007. Kết quả xét nghiệm ADN xác định cô bé Angel là con gái của Eddie Murphy. Tài tử nhận con và gửi cho Mel B 7 triệu USD tiền cấp dưỡng.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-6

Tháng 2/2007, Mel B hẹn hò nhà sản xuất phim Stephen Belafonte và nhanh chóng tổ chức lễ cưới vào tháng 6. Mel B sinh con gái Madison Brown Belafonte vào tháng 9/2011. Tháng 3 năm nay, khi sắp kỷ niệm tròn 10 năm kết hôn, nữ ca sĩ 41 tuổi bất ngờ đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles. Mel không tiết lộ lý do bỏ chồng nhưng nhiều nguồn tin thân cận nói rằng, nữ giám khảo X Factor Mỹ không thể chịu được thói trăng hoa và tính cách bạo hành của Stephen Belafonte.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-7

Thành viên thứ 3, Mel C, từng hẹn hò ca sĩ Robbie Williams và nhà sản xuất đĩa nhạc Jake Davies trước khi đến với doanh nhân bất động sản Thomas Starr năm 2002 (ảnh). Mặc dù không cưới nhưng Mel C và Thomas chung sống cùng nhau suốt nhiều năm. Cặp đôi chào đón cô con gái Scarlet Chisholm Starr tại London vào năm 2009. Những tưởng chuyện tình của họ sẽ bền chặt hơn khi có con nhưng đến năm 2012, nữ ca sĩ và doanh nhân Thomas bất ngờ chia tay sau đúng 10 năm bên nhau.

5-co-gai-spice-girls-nguoi-am-em-ke-lan-dan-tinh-duyen-8

Cuối năm 2013, Mel C hẹn hò quán quân X Factor 2010, Matt Cardle sau khi hợp tác thu âm ca khúc "Loving You". Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã sớm tan vỡ. Từ đó đến nay, Sporty Spice vẫn độc thân và sống bình lặng tại vùng ngoại ô Catbrook, Monmouthshire ở Anh.

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất