5.000 fan Mỹ tụ họp đi bắt Pokemon Go

Tiin - 19/07/2016, 15:07

Khoảng 5.000 người đã cùng tụ họp tại công viên tại Chicago, Mỹ để bắt Pokemon và gặp gỡ những người chơi khác.

 

Theo TechCruch, khoảng 5.000 người đã đổ về công viên Millennium Park ở Chicago, Mỹ vào cuối tuần qua để cùng bắt những con Pokemon hiếm và họp nhóm. Thanh thiếu niên, nghệ sỹ, giới cosplay và cả những gia đình đều ùn ùn kéo đến địa điểm này, tạo nên cảnh tượng chưa từng có trong lịch sử làng game thế giới.

 

Hàng ngàn người đổ về công viên Milennium Park để giao lưu sở thích chơi Pokemon Go. Ảnh: TechCrunch.

Nguyên nhân của cuộc gặp mặt kì lạ này bắt nguồn từ sự kiện mang tên 'The first ever Pokemon meet up', do Sam Guerrero, 24 tuổi, kỹ thuật viên tại một công ty sửa chữa máy tính tại Chicago tạo ra trên Facebook vào tuần trước. Hơn 27.000 người đã bấm 'quan tâm' đến sự kiện, và kết quả có hàng ngàn người tụ tập ở công viên.

Theo Sam sự kiện này khuyến khích người chơi đến để gặp nhau, trao đổi sở thích và cùng lập nhóm đi săn Pokemon với nhau. Người đến tham gia cũng có thể hoá trang thành Pikachu hay bất kỳ loại Pokemon nào tuỳ thích để góp vui.

 

Cristian Esmeralda, 21 tuổi, mang theo một con Charmander nhồi bông cỡ lớn đến tham gia sự kiện. Ảnh: Techcrunch.

Nói với báo chí, Sam cho biết anh chỉ hy vọng bạn bè, đồng nghiệp hay thành viên gia đình đến, nhưng không ngờ 'lời hiệu triệu' này lan toả nhanh chóng trên Internet và được hàng chục nghìn người hưởng ứng.

Tại công viên, một số người còn tự nhận là tình nguyện viên, giúp đỡ người mới tập chơi và chia sẻ những kinh nghiệm săn Pokemon.

Ngoài Chicago, một số thành phố khác tại Mỹ như Boston, San Francisco,... cũng sắp diễn ra những cuộc offline quy mô lớn. Cách đây ít ngày, hơn ngàn người cùng tạo ra cảnh hỗn loạn khi vây bắt một con Pokemon hiếm trong công viên ở Mỹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất