4 ‘lời nguyền’ trong K-pop không phải ai cũng biết

19/10/2020, 12:29

Trong K-Pop, có một số sự trùng hợp khiến người hâm mộ phải nổi da gà. Đôi khi, những sự trùng hợp này xảy ra thường xuyên đến mức người hâm mộ tin rằng có một "lời nguyền". Dưới đây là 4 "lời nguyền" trong K-Pop.

1. Áp phích “Who's Next?” của YG Entertainment

Kể từ năm 2014, YG Entertainment đã thỉnh thoảng tung ra các đoạn teaser trên mạng xã hội có nội dung “Who's Next?”. Những tấm áp phích này chỉ ra rằng một nghệ sĩ của công ty họ sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, mỗi khi YG Entertainment bỏ một trong những đoạn teaser này, những điều tồi tệ lại xảy ra trong K-Pop.

Vào ngày 15/5/2014, YG Entertainment đã đăng áp phích “Who's Next?” trên tài khoản Twitter.

Không lâu sau khi tấm poster này bị loại bỏ, Kris đã rời EXO.

YG Entertainment đã bỏ áp phích "Who's Next?" ngày 6/10/2014.

Không lâu sau khi tấm áp phích này bị loại bỏ, Jessica rời nhóm Girls 'Generation.

Không chỉ vậy, Lee Joon và Thunder cũng rời MBLAQ.

YG Entertainment đã phát hành thêm áp phích "Who's Next?" trong suốt nhiều năm, và mỗi lần đều có một điều gì đó tồi tệ lại xảy ra trong ngành công nghiệp K-Pop. Gần đây, họ đã phát hành một áp phích vào năm 2020 và người hâm mộ lo ngại rằng sẽ có một số tin xấu có thể xuất hiện trong K-Pop.

2. “Lời nguyền 7 năm”

Hợp đồng công ty giải trí ký với thần tượng thường có thời hạn 7 năm. Và các thần tượng sẽ quyết định xem họ muốn gia hạn hay chấm dứt hợp đồng với công ty. Rất nhiều nhóm cuối cùng không gia hạn hợp đồng sau năm thứ 7, mà thường tan rã. Người hâm mộ K-Pop gọi đây là “lời nguyền 7 năm” vì đã có nhiều nhóm nhạc tan rã sau năm thứ 7 gắn bó với nhau, chẳng hạn như SISTAR.

 

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các nhóm đều trở thành nạn nhân của “lời nguyền 7 năm”, vì rất nhiều nhóm đã vượt qua nó, chẳng hạn như Apink.

3. Ghế trung tâm trong chương trình “Produce 101”

Trong chương trình “Produce 101”, có một lời nguyền liên quan đến ghế trung tâm (vị trí đầu tiên). Trong suốt 4 mùa của chương trình, thực tập sinh ngồi ở ghế trung tâm trong tập đầu tiên chưa bao giờ lọt vào đội hình ra mắt cuối cùng.

Trong chương trình “Produce 101”, Huh Chanmi ngồi ở vị trí trung tâm và cô ấy đã bị loại trong tập 10.

Trong chương trình Produce 101 mùa 2, Jang Moon Bok ngồi ở vị trí trung tâm trong tập đầu tiên, và đã bị loại ở tập 10.

Trong “Produce 48”, Park Seo Young ngồi ở vị trí trung tâm và cô ấy đã bị loại ở tập 8.

Trong “Produce X 101”, Yoon Seobin đã ngồi ở vị trí trung tâm trong tập đầu tiên, và anh ấy đã bị loại khỏi chương trình sau khi được tiết lộ rằng anh ấy đã uống rượu và hút thuốc ở tuổi vị thành niên khi còn là học sinh.

4. Taeyeon (Girls' Generation) và bài hát yêu thích của cô

Đây là một điều may mắn hơn là một lời nguyền, nhưng bất cứ khi nào Taeyeon không thích một bài hát của Girls' Generation, nó sẽ trở nên nổi tiếng. Một số bài hát đáng chú ý mà Taeyeon không thích là “Gee”, “Hoot” và “Lion Heart”, đây là một số bài hát nổi tiếng nhất của Girls' Generation.

Ngọc Huyền – Theo koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất