4 hot girl hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2016

Kênh 14 - 01/01/2016, 08:13

Xinh đep, tài năng và đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người hâm mộ - từng ấy lý do đã quá đủ để những cô nàng này sẽ bùng nổ thực sự trong năm mới này.

Chou Chou

Sở hữu gương mặt với đầy đủ những nét đẹp theo chuẩn mới của giới trẻ; ngoại hình nuột nà và sexy khó cưỡng cùng tố chất có sẵn, dù xem mẫu ảnh chỉ là một nghề tay trái vì đam mê thế nhưng ngay năm đầu tiên xuất hiện với vai trò người mẫu, Chou Chou đã thực sự khiến người khác phải ấn tượng về mình.

 

 

Người ta biết đến Chou Chou từ những bài viết tổng hợp các cô nàng sexy, phóng khoáng, mê tập gym, và rồi sau đó khi gương mặt cô nàng xuất hiện nhiều hơn trong những bộ ảnh thời trang, Chou Chou gần như ngay lập tức hạ gục mọi người xem nhờ cá tính và thần thái của chính mình.

 

 

 

Trong lúc vẻ đẹp khỏe khoắn, phóng khoáng đang rất được ưa chuộng và người ta cần nhiều sự mới mẻ hơn từ một cô nàng hot girl, Chou Chou với lợi thế ngoại hình sẵn có cũng sự yêu thích của mọi người chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

Hạ Vi

Vẻ đẹp điện ảnh, sang trọng của Hạ Vi là điều mà không phải cô nàng hot girl nào cũng may mắn có được. Khuôn miệng cười rất tươi, gương mặt gần như không có góc chết và đặc biệt là kinh nghiệm làm người mẫu chụp look book từ lâu đã mang đến cho Hạ Vi rất nhiều thuận lợi.

 

 

Có lẽ bản thân Hạ Vi cũng muốn nổi tiếng hơn theo cách này, thế nhưng không thể phủ nhận được là ồn ào tình cảm của cô nàng và Cường Đô la đã khiến tên tuổi của Hạ Vi được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, cách người đẹp giữ im lặng từ lúc những tin đồn về mình được tung ra cũng đã giúp cô khẳng định bản lĩnh trước sóng gió dư luận.

 

 

Năm 2015, Hạ Vi đã ít nhiều để lại được ấn tượng trước công chúng. Rất nhiều người tin rằng sang năm mới, với những điều đang có, cô nàng sẽ bùng nổ hơn!

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn là một trong những hot girl hàng đầu cho đến thời điểm hiện tại. Điều này đã được chứng minh rõ nhất qua lượng người theo dõi, và cả những ảnh hưởng trong các hoạt động cô nàng tham gia trong năm qua. Vai diễn trong 5s online rồi những lần thay đổi hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn đã khiến mọi người phải thay đổi cách nhìn bấy lâu nay về một mẩu của Bộ 3 sát thủ ngày nào. Hóa ra là Quỳnh Anh Shyn không hề nhàm chán và an toàn!

 

 

 

Từ bệ phóng đó, Quỳnh Anh Shyn được kì vọng sẽ thành công hơn trong năm sau. Cách Quỳnh Anh Shyn cư xử hậu chia tay, rồi lần lượt là scandal cùng với mối tình ngọt ngào và lãng mạn với chàng Will của nhóm 365 cũng làm cho nhiều người yêu mến cô nàng này hơn.

Jun Vũ

Jun Vũ là cô người mẫu Thái gốc Việt có nét đẹp thuần khiết và nụ cười rạng rỡ như thiên thần từng khiến dân mạng chao đảo. Sau một thời gian khá im ắng với những hoạt động của mình, năm vừa rồi cô nàng đã có một vai diễn ấn tượng cùng B Trần trong "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy". Cũng nhờ đó mà giới trẻ biết tới Jun Vũ nhiều hơn, những cố gắng của cô nàng sinh năm 1995 đã được ghi nhận.

 

 

 

 

Gần đây nhất, cô nàng lại được dân mạng Trung Quốc ca ngợi khi so sánh với Angela Baby. Sở hữu ngoại hình trong trẻo, dễ thương, tài năng đang ngày càng được trau đồi cùng 1 lý lịch sạch - có lẽ chúng ta có quyền chờ đợi để xem trong năm mới cô nàng sẽ làm được những gì!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất