Hot girl Việt thi nhau khoe mặt xinh dáng chuẩn trong ảnh Noel

Ione - 23/12/2015, 16:22

Huyền Anh, Lilly Luta, Jun Vũ... cùng đọ vẻ xinh xắn trong không khí Noel đang ngày càng đến gần.

Dịp Noel cũng là quãng thời gian không ít hot girl Việt khoe

Dịp Noel cũng là quãng thời gian không ít hot girl Việt khoe những khoảnh khắc xúng xính trong trang phục đậm chất Giáng sinh với fan hâm mộ. Noel năm nay, hot girl Huyền Anh chọn phong cách kín đáo, nữ tính mà vẫn khoe được nét xinh xắn ở độ tuổi 22.

hot-girl-viet-thi-nhau-khoe-mat-xinh-dang-chun-trong-anh-noel-1

Huyền Anh chia sẻ, Giáng sinh là thời điểm cô nàng rất háo hức khi được nhận quà từ người thân, bạn bè và thường chuẩn bị quà để tặng lại mọi người.

Elly Trần khiến không ít người ngưỡng mộ khi khoe

Elly Trần khiến không ít người ngưỡng mộ với nét tươi tắn khi cùng con gái - "thiên thần nhí" Cadie Mộc Trà trang trí Giáng sinh. Khoảnh khắc hai mẹ con Elly hạnh phúc đón không khí Noel ấm cúng trên trang cá nhân của hot girl được nhiều người ngưỡng mộ.

Bé Cadie tỏ ra rất khéo tay khi giúp mẹ trang trí những quả trân châu lên cây thông Noel.

Bé Cadie tỏ ra rất khéo tay khi giúp mẹ trang trí những quả trân châu lên cây thông Noel.

 

Vẫn trung thành với phong cách nữ tính, hot girl Lilly Luta khiến fan xuýt xoa với bộ ảnh Giáng sinh công phu,

Vẫn trung thành với phong cách nữ tính, Lilly Luta khiến fan xuýt xoa với bộ ảnh Giáng sinh công phu bên cây thông Noel lung linh.

Chọn bộ đầm đỏ đậm chất Giáng

Chọn bộ đầm đỏ đậm chất Giáng sinh, hot girl sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen khi ngày càng hoàn thiện về nhan sắc.

Cô nàng trà sữa Jun Vũ cũng

Cô nàng trà sữa Jun Vũ cũng khoe nét mộc mạc trong bộ ảnh Giáng sinh mới nhất. Không trang điểm cầu kỳ hay xúng xính áo váy, Jun Vũ vẫn gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và ấm áp vốn là "thương hiệu" của mình.

hot-girl-viet-thi-nhau-khoe-mat-xinh-dang-chun-trong-anh-noel-7

Xây dựng hình ảnh trong sáng, hot girl sinh năm 1995 này ngày càng nhận được mến mộ. Mới đây, cô nàng được một trang tin Trung Quốc khen ngợi và ví như bản sao của Angela Baby.

Hot girl Sài thành Kiều Trinh cũng

Hot girl Sài thành Kiều Trinh cũng khiến không ít fan boy xao xuyến với vẻ đáng yêu như kẹo ngọt trong loạt ảnh Giáng sinh mới được tung ra. 

Không có nhiều hoạt động nổi trội trong năm qua, Kiều Trinh trước mắt em vẫn ưu tiên việc học trước ạ, song song đó em vẫn tham gia các hoạt động bên ngoài như chụp ảnh qc, quay tvc

Không có nhiều hoạt động nổi trội trong năm qua, Kiều Trinh cho biết trước mắt mình vẫn ưu tiên việc học, song song với các hoạt động bên ngoài như chụp ảnh quảng cáo, quay TVC... 

Võ Ê Vo - "ạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP

Võ Ê Vo - "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP hóa thân thành một cô nàng lang thang trong đêm Noel đầy tuyết trắng với gương mặt đượm buồn.

Bộ ảnh nhiều cảm xúc của Võ Ê Vo nhận được nhiều sự đồng cảm của người quan tâm với ước muốn có một bàn tay ấm áp cùng mình trong đêm Giáng sinh lạnh lẽo.

Bộ ảnh nhiều cảm xúc của Võ Ê Vo nhận được nhiều sự đồng cảm của người quan tâm với ước muốn có một bàn tay ấm áp cùng mình trong đêm Giáng sinh lạnh lẽo.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất