4 hot girl đánh bại gần 2.000 đối thủ để ghép thành Lip B

Zing - 31/05/2016, 07:56

Tìm hiểu 4 thành viên đặc biệt được Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyển chọn vào dự án "nuôi gà" của mình.

 

Lip B là viết tắt của Light In Pandora BOX - tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí - gồm 4 thành viên Mei, Na Whan, Yori và Annie với năm sinh dao động từ 1993 - 1995. Cả bốn cô gái được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng We need you do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức vào tháng 8/2015.

Bên cạnh thanh nhạc, vũ đạo, và tiếng Anh, cả nhóm còn được trang bị những kỹ năng cần thiết khác như tạo dáng trước ống kính, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông... Sau ca khúc debut Love me Want me, nhóm nhận những phản hồi tích cực cũng như chiếm vị trí cao trên các bản xếp hạng.

Cùng tìm hiểu 4 mảnh ghép thú vị của Lip B để hiểu rõ thêm về họ nhé!

4 hot girl danh bai gan 2.000 doi thu de ghep thanh Lip B hinh anh 1

Các thành viên của Lip B gồm Na Whang, Mei, Yori và Annie (từ trái sang). Ảnh: Nguyễn Thành

Na Whan - mảnh ghép thú vị người Hàn Quốc

Để có được vị trí này, 4 cô gái phải vượt qua gần 2.000 “đối thủ” khác sau nhiều vòng tuyển chọn gắt gao. Ít ai biết rằng, ban đầu Lip B được hình thành với 3 thành viên. Tuy nhiên, do chưa ưng ý, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định bổ sung thêm Na Whan để hoàn thiện đội hình. Cô bạn Hàn Quốc trước đó tưởng chừng như không thể góp mặt trong Lip B vì đã bị “đánh rớt” ở vòng thực tập. Tuy nhiên, nhờ thể hiện vượt trội cũng như có tiềm năng phát triển trong tương lai, cô được công ty gọi lại để trở thành một mẩu chính thức.

4 hot girl danh bai gan 2.000 doi thu de ghep thanh Lip B hinh anh 2

Na Whang mang dòng máu Hàn Quốc nhưng nói tiếng Việt rất tốt. 

Ảnh: Nguyễn Thành

Không chỉ là thành viên cuối cùng được gọi vào nhóm, Na Whan còn tạo được sự khác biệt với 3 người bạn còn lại bởi cô là người Hàn Quốc gốc Đài Loan. Tuy nhiên, nhờ thời gian sinh sống, học tập tại TP HCM nên cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Việt. Ngoài ra, Na Whan còn nói được tiếng Trung Quốc, Nhật. Trước khi vào Lip B, cô còn tham gia nhiều MV của các ngôi sao lớn như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh. Do đó ngoài ca hát, mảnh ghép này còn có khả năng diễn xuất.

Ngoài ra, Na Whan còn được giới thiệu là thành viên có khả năng nấu ăn ngon nhất nhà chung. Tuy nhiên, sau khi khiến cả nhóm… tăng cân không kiểm soát, cô bạn Hàn Quốc bị “cấm” không được trổ tài nữa. Do đó, Na Whang cũng ấp ủ ước mơ sau này mở một quán ăn cho riêng mình.

Mei – rapper cá tính

Nhìn vào đội hình của Lip B, Mei nổi bật hơn hẳn nhờ mái tóc nhuộm hồng cùng ngoại hình có phần ngổ ngáo. Đây cũng là điều không quá bất ngờ bởi trong Lip B, cô gái này đảm nhận vai trò rapper cũng như dancer chính. 

So với 3 thành viên còn lại, Mei là “người quen” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi từng đảm nhận phần đọc rap cho đàn chị ca khúc Boom Boom. Trong ca khúc debut Love me Want me, phần đọc rap dễ thương là điểm nhấn khá thú vị được Mei thể hiện chính.

4 hot girl danh bai gan 2.000 doi thu de ghep thanh Lip B hinh anh 3

Mei - rapper được Đông Nhi phát hiện và đào tạo. Ảnh: Nguyễn Thành

Nói về đam mê của nữ rapper này, cô cho biết trước khi được hợp tác với thần tượng Đông Nhi, cô mang trong mình nỗi mất mát từ gia đình nên luôn lo lắng, tự ti. Tuy nhiên, khi được theo đuổi đam mê, cô dần vượt qua nỗi sợ của bản thân. Có nhiều kinh nghiệp trình diễn nhất nhóm, nên lần đầu trình diễn trực tiếp trước khán giả tại Lễ hội áo dài, Mei cũng là người lo lắng nhất. Rất may mắn, tiết mục diễn ra suôn sẻ và được khán giả ủng hộ.

Annie – Trưởng nhóm gương mẫu

Không phải là thành viên lớn nhất, nhưng Annie được công ty tin tưởng giao nhiệm vụ làm trưởng nhóm Lip B. Trong quá trình thực tập, cô bạn luôn nhận số điểm cao nhất, ngoài ra Annie còn thể hiện tính kỷ luật rất cao nên phù hợp với vai trò đầu tàu. Cô bạn còn tự nhận mình là thành viên “menly” nhất nhóm.

Nói về vai trò của mình, Annie cho biết không chỉ thể hiện vị trí đầu tàu khi đứng trên sân khấu, mà còn phải gắn kết các thành viên khi sinh hoạt tại nhà chung. Từ 4 cô gái có cá tính hoàn toàn khác nhau, họ phải dần gạt bỏ những cá tính riêng, những cái tôi khác biệt để hòa thành một. Những ngày đầu, ngôi nhà chung luôn trong tình trạng “bừa bộn” vì không ai chủ động trong việc dọn dẹp. Sau một lần bùng nổ, các cô gái mới ngồi lại với nhau và đưa ra bảng phân chia công việc, trực nhật cụ thể.

4 hot girl danh bai gan 2.000 doi thu de ghep thanh Lip B hinh anh 4

Annie có nhiệm vụ kết nối các thành viên lại với nhau. Ảnh: Nguyễn Thành

Annie tiết lộ hình phạt được công ty đặt ra để răn đe Lip B chính là dùng nắp chai hứng đầy bình nước, mỗi lượt đi cách nhau… 3 tầng lầu. Vì mức độ kinh khủng này mà đến nay, chưa lần nào họ dám phạm lỗi.

Yori – em út ít nói

Yori tự nhận mình có tính cách lầm lì, ít nói và "khá men" nên vụng về trong việc trang điểm. Cũng ngờ vậy mà cô có thể nhõng nhẽo, nhờ các chị giúp đỡ. Là thành viên nhỏ tuổi nhất Lip B, nên cô gái đáng yêu này cũng là người dễ xúc động và rơi nước mắt. Những ngày sinh sống tại nhà chung, Yori thỉnh thoảng phải rơi nước mắt vì tập luyện vất vả, lại kèm theo phần nhớ gia đình. May mắn khi 3 cô chị hiểu tâm tư của cô em gái nên ra sức động viên, an ủi.

4 hot girl danh bai gan 2.000 doi thu de ghep thanh Lip B hinh anh 5

Yori - cô em út của Lip B. Ảnh: Nguyễn Thành

Khi hỏi về ca sĩ thần tượng, Yori không ngần ngại trả lời đó là Đông Nhi. Nói về ca sĩ mà mình yêu mến, “em út” cho biết trong công việc, Đông Nhi là người tận tâm nhưng cũng rất khó tính. “Không la mắng, một ánh mắt của chị Nhi cũng đủ làm chúng tôi sợ”, Yori nói.

Một điều đặc biệt khác của Lip B là các cô gái không bị “cấm yêu” như thành viên của các công ty giải trí khác. Lý giải về điều này, Yori cười nói: “Anh Thắng và chị Nhi là một cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt, nên cả hai rất tôn trọng việc riêng của nhóm. Tuy nhiên, vì muốn tập trung cho công việc cũng như phần lớn thời gian ở phòng tập, nên chúng tôi hiện đều… ế”.

Lip B ngưỡng mộ thành công của 365

Sau sản phẩm đầu tiên, Lip B nhận nhiều lời khen nhưng cũng vấp phải những tranh cãi vì hình ảnh mang hơi hướng của các nhóm nhạc Hàn Quốc. Trả lời về điều này, đại diện công ty quản lý nhóm trả lời: “Chúng tôi nhận định việc học tập theo công nghệ nước ngoài mà cụ thể là Hàn Quốc là cực kỳ quan trọng. Tại nơi đây, ngành công nghiệp giải trí phát triển rất mạnh nên học tập là điều nên làm”. 

Hợp đồng quản lý Lip B có thời hạn 5 năm, sau những bước đi ban đầu, các thành viên sẽ được tạo điều kiện để phát huy đúng sở trường của mình. Đây là cách làm mà nhóm 365 đã và đang làm khá thành công. Nói đến nhóm nhạc nam này, Lip B không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ. Trưởng nhóm Annie nói: “365 đã có được thành công của ngày hôm nay, đó là mục tiêu để chúng tôi phải phấn đấu để làm được điều tương tự”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất