30.000 dân mạng chia sẻ bức ảnh cả gia đình cùng tốt nghiệp

Zing - 24/03/2016, 10:14

Bức ảnh bố, mẹ và con cùng ra trường hiện thu hút sự chú ý trên mạng. Mỗi ngày, Shenitria Myles - chủ nhân tấm hình - còn nhận được ít nhất 100 tin nhắn từ những bà mẹ khác.

Theo ABC News, điểm đặc biệt khiến tấm hình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là ba nhân vật cùng mặc trang phục tốt nghiệp. Họ là các thành viên trong một gia đình sống tại thành phố New Orleans, Mỹ. 

Trong đó, Mario Myles (28 tuổi) tốt nghiệp Đại học Xavier với bằng thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục Đặc biệt. Vợ anh - Shenitria Myles (26 tuổi) - tốt nghiệp Đại học Loyola chuyên ngành Luật. Con trai 5 tuổi của cặp đôi cũng hoàn thành chương trình tại trường mẫu giáo Lake Forest.

Shenitria Myles - người đăng bức hình lên Facebook - cho hay, đó là món quà nhỏ dành tặng ông bà. Cô không ngờ, khoảnh khắc đặc biệt đó đã truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ, những người cũng đang đi học.

30.000 dan mang chia se buc anh ca gia dinh cung tot nghiep hinh anh

Ba thành viên trong gia đình cùng mặc trang phục tốt nghiệp và chụp ảnh kỷ niệm ngày ra trường

 

Đến nay, hơn 30.000 người dùng Facebook đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm ngày ra trường của gia đình Myles và gửi lời chúc mừng tới họ.

Nickname Michel'le Parish Crooks viết: "Một gia đình hạnh phúc! Các bạn đã giúp tôi có thêm động lực theo đuổi tới cùng ước mơ vào đại học Luật của mình". 

"Tôi không quen biết bạn nhưng cầu Chúa mang niềm vui và hạnh phúc tới gia đình bạn. Bức ảnh tốt nghiệp này thật đẹp và ý nghĩa. Sau khi xem nó, tôi, chồng và các con đã nảy ra những ý tưởng tuyệt vời" - Asha Faison Hunter chia sẻ. 

Người dùng David Mathews đồng tình: "Đây là một siêu gia đình".

Mỗi ngày, Shenitria nhận được ít nhất 100 tin nhắn mỗi ngày từ những người mẹ ở khắp nơi trên thế giới. Cô cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ khi nhận ra, trong xã hội xô bồ hiện tại, một bức ảnh như vậy vẫn thu hút được sự quan tâm.

30.000 dan mang chia se buc anh ca gia dinh cung tot nghiep hinh anh

Đối với Shenitria, cậu con trai MJ 5 tuổi là nguồn động lực lớn của cô trong quá trình học tập

 

"Bức hình là minh chứng cho những nỗ lực bao ngày qua của cả gia đình. 6 năm học đại học quả thực rất dài nhưng có giá trị và ý nghĩa lớn.

Nhiều khi, bạn không ăn, không ngủ hay trở về nhà, nằm dài trên ghế sopha và cảm thấy hôm đó là ngày mà bạn bỏ cuộc. Lúc ấy, MJ sẽ đến bên, nói với tôi rằng 'Mẹ dậy đi, mẹ phải học". Con trai là nguồn động lực lớn đối với tôi"  - bà mẹ 26 tuổi, tác giả cuốn sách Balancing Adversity cho hay. 

Sau khi ra trường, Shinitria và chồng dự kiến tìm một công việc tại địa phương. Gia đình cô sẽ tổ chức buổi ăn mừng lớn cùng người thân từ Fort Wayne, Indiana và Atlanta.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất