3 quý tử nhà Beckham ngày càng khôn lớn, nhưng ai là người đẹp trai giống bố nhất?

Kênh 14 - 28/06/2017, 13:51

3 cậu con trai của gia đình Beckham đã có dịp đọ vẻ đẹp trai trong sự kiện mới.

Chàng nhiếp gia Brooklyn Beckham vừa qua đã tổ chức một buổi triển lãm về cuốn sách ảnh "What I See", bao gồm những tác phẩm chụp lại cuộc sống của gia đình Beckham do anh thực hiện. David, Victoria và hai cậu em của Brooklyn vì thế đã có mặt đông đủ tại sự kiện để ủng hộ Brooklyn.

Ngày nào còn là những cậu bé, các quý tử nhà Beckham giờ đều khôn lớn hơn nhiều. Brooklyn đã bước sang tuổi 18, Romeo 14 tuổi còn Cruz đã được 12 tuổi. Cả 3 đều được kỳ vọng sẽ tiếp bước bố David trở thành những quý ông lịch lãm, đẹp trai nhất showbiz.

 - Ảnh 1.

Cậu cả Brooklyn đang theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh

 - Ảnh 2.

Cruz thì được kỳ vọng sẽ trở thành ca sĩ nhạc pop

 - Ảnh 3.

Romeo thì từng được mời làm người mẫu. Trong sự kiện này, Romeo được nhiều người đánh giá là trông đẹp trai, bảnh bao nhất

 - Ảnh 4.

3 cậu quý tử nhà Beckham đã khôn lớn hơn trước trong sự kiện mới

Sau thất bại trong việc thử sức với bóng đá, Brooklyn Beckham giờ đang hướng sang sự nghiệp làm nhiếp ảnh gia. Cuốn sách ảnh "What I See" của anh chàng thực hiện đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhà báo Alice Jones chê bai: "Những bức ảnh của Brooklyn thật kinh khủng, những dòng chú thích càng tệ hơn". Một số người thì bình luận: "Làm tôi cảm thấy thật tức. Những nhiếp ảnh gia trẻ tài năng thật sự ngoài kia sẽ chẳng bao giờ nhận được sự chú ý nhiều như thế".

Trong khi đó, tạp chí Dazed & Confused thì khen những bức hình của Brooklyn khá đẹp. Tạp chí Heat cũng khen, anh chàng rất giỏi trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

 

 - Ảnh 6.

David và Victoria Beckham đến ủng hộ con trong sự kiện triển lãm

 - Ảnh 7.

Victoria tự hào về cậu con trai 18 tuổi

 - Ảnh 8.

Vợ chồng Beckham chụp ảnh hạnh phúc bên nhau

 - Ảnh 9.

Bố mẹ của Victoria - Anthony và Jackie Adams - cũng đến ủng hộ cháu ngoại trong sự kiện.

 - Ảnh 10.

Nữ diễn viên Liv Tyler góp mặt trong sự kiện

Theo Tee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất