3 người đẹp tự bóc mẽ khuyết điểm nhan sắc: Ngân Anh bị móm, Mai Phương Thúy có mỡ dưới nách!

28/10/2020, 08:45

Mai Phương Thúy, Lê Âu Ngân Anh, Min... có nhiều khuyết điểm trên cơ thể như bao người bình thường khác.

Lê Âu Ngân Anh

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng tải dòng trạng thái thừa nhận khuyết điểm về nhan sắc thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết, dù hiện tại được khen ngày càng nhuận sắc nhưng thỉnh thoảng cô vẫn nhận được những thắc mắc như "Hoa hậu gì mà không bao giờ cười rạng rỡ", "Sao mặt lúc nào cũng cười chúm chím môi mà không cười thấy răng được vậy?".

Ngân Anh thú thực, những câu hỏi này đã chạm trung "tim đen" của bản thân - điều mà cô tự ti nhất. Cô cho biết, lý do khiến bản thân không bao giờ chụp ảnh mà cười rạng rỡ chính là vì cô bị... móm. Việc Ngân Anh bị móm là do gen di truyền từ bên nội. Người đẹp 9X chia sẻ, thời điểm trước khi thi Hoa hậu Đại dương, cô đã quyết định đi chỉnh nha.

"Vì lúc đó mục đích mình niềng răng là để đi thi (chỉnh nha vẫn được chấp nhận khi đi thi hoa hậu mọi người nha) nên mình chọn làm chỉnh nha vô hình Invisalign để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày. Gần chung kết vì nôn nóng quá nên mình có mạo muội raise idea lên bác sĩ là làm giúp mình một khay nhựa đeo vào như răng giả được không (vì lúc đó hàm trên mình vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên thôi). Kết quả là... như hình để đời các bạn ạ!", Hoa hậu tâm sự.

Ngoài việc tiết lộ sự thật đêm đăng quang giông bão, Lê Âu Ngân Anh còn thật lòng chia sẻ, cô còn bị vấn đề lớn về xương hàm, mà chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể "giải quyết" được. Nhưng chỉ cần nghĩ tới việc phải đại phẫu trượt hàm là cô đã sợ nên không dám làm.

Min

Mới đây, nữ ca sĩ Min khoe loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm trên mạng xã hội. Người đẹp cho biết, cô từng tự ti với vết rạn da trên cơ thể.

Rạn đùi là nỗi ám ảnh bao năm qua của tôi. Hồi còn ở Việt Nam gầy quá thấp quá nhưng sang Đức du học lại lớn phổng phao nên khiến da bị rạn ở mông, đùi và chân. Lúc đó, những trang phục hàng ngày của tôi toàn là quần dài. Tôi không dám mặc váy chứ đừng nói tới bikini. Nhưng đến bây giờ, tôi tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình”, nữ ca sĩ nhắn nhủ sẽ trở thành bạn với những vết rạn trên cơ thể.

Giọng ca "Ghen" thừa nhận, cô không đếm nổi những vết rạn trên cơ thể mình vì chúng ở khắp mọi nơi từ ngực tới mông, đùi. Sau vài chục năm, Min quyết định sống chung với lũ thay vì đi bắn laser hay bôi kem như nhiều người khác.

Giờ đây, cô có thể tự tin mặc bikini, thậm chí khi post ảnh trên mạng xã hội cô cũng bỏ qua phần xóa vết rạn. "Việc chấp nhận và thả lỏng khiến Min cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều", nữ ca sĩ tâm sự.

Mai Phương Thúy

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm dòng chú thích tự bóc mẽ khuyết điểm bản thân. Cụ thể cô viết: "Mỡ dưới nách là không thể đùa được". Có thể nói, người đẹp sinh năm 1988 là Hoa hậu đầu tiên dám công khai khuyết điểm của bản thân.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình sửng sốt vì thoải mái vô tư livestream khoe mặt mộc không son phấn khi vừa ngủ dậy. Trong một số góc quay, có thể thấy mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2006 trông khá nhợt nhạt, làn da tối màu và mắt có quầng thâm.

"Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình", Mai Phương Thúy tự tin khẳng định thay vì tránh né.

 

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất