3 người đẹp Hollywood "nghiện" mốt khoe áo ngực

Zing - 22/07/2015, 15:27

Rihanna, Lady Gaga, Miley Cyrus là ba cô nàng sở hữu phong cách thời trang táo bạo nhất nhì làng giải trí Âu Mỹ.

 

Nổi tiếng là một trong những sao nữ sở hữu phong cách thời trang sexy, táo bạo nhất làng giải trí quốc tế, Rihanna không ngại trải nghiệm những kiểu mốt "mạo hiểm". Trong đó, nữ ca sĩ đặc biệt chuộng mốt mặc nội y/ đồ ngủ ra phố. Mỗi lần xuất hiện, Rihanna khiến người hâm mộ "nóng mắt" vì trang phục quá mát mẻ, phóng khoáng. 

Để có set đồ gợi cảm nhưng vẫn mạnh mẽ, cá tính, giọng ca Diamonds kết hợp áo ngực với shorts jean và bomber jacket. 

Thực tế, Rihanna ứng dụng kiểu mốt này từ cách đây vài năm và liên tục biến hóa để không bị nhàm chán hay đi vào lối mòn. Có lúc cô thoải mái diện áo ngực, mà không cần áo choàng ngoài. 

Để street style thêm thú vị, nữ ca sĩ thường xuyên thay thế áo ngực bằng bra-top. Bộ trang phục này của Rihanna khiến nhiều người bất ngờ khi cô mix áo với chiếc quần boxer dành cho nam giới. 

So với nội y, chiếc áo bra-top kín đáo và an toàn hơn. Khi kết hợp nó với quần legging họa tiết rằn ri và áo khoác denim, cô có ngay bộ đồ phong cách thể thao năng động để dạo phố. 

Khi cần quyến rũ, nóng bỏng, Rihanna kết hợp áo hai dây với chân váy bó sát. 

Một set đồ phá cách khác của cô ca sĩ da màu. Cập nhật xu hướng nhưng vẫn tạo được nét cá tính riêng, Rihanna từng được Hiệp hội CFDA vinh danh là biểu tượng thời trang của năm 2014. 

Lady Gaga cũng "nghiện" mặc áo ngực ra phố không kém Rihanna, thậm chí còn táo bạo hơn. Khi nhìn hình ảnh này, nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng nữ ca sĩ quên chiếc áo ngoài ở đâu đó? 

Phong cách thời trang nổi loạn luôn gắn liền với cái tên Lady Gaga. 

Bất chấp trang phục bị nhận xét hở hang, cô vẫn tự tin sải bước. 

 

Ngay cả trên thảm đỏ, giọng ca Applause vẫn trung thành với kiểu mốt táo bạo. Nhiều lần, cô mix đồ kỳ quặc và bị liệt vào danh sách thảm họa. 

"Cô nàng nổi loạn" Miley Cyrus tất nhiên cũng không phải ngoại lệ. Những xu hướng táo bạo nhất đều được nữ ca sĩ trải nghiệm. Không chỉ trang phục, những phụ kiện như kính mắt, khuyên tai hay kiểu tóc, trang điểm của cô đều khác biệt. 

Phong cách sexy, đôi khi hở hang, được Miley ứng dụng cả trên sân khấu lẫn ngoài đường phố. 

Dù phải nhận không ít lời chỉ trích, giọng ca Wrecking ball vẫn trung thành với phong cách cô theo đuổi. Mới đây, Miley Cyrus thừa nhận mình lưỡng tính và công khai hẹn hò thiên thần nội y 9X Stella Maxwell. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất