3 nàng Hậu xuất thân nghèo khó: Người một bước lên tiên khi lấy đại gia, kẻ lặn mất tăm trong showbiz

16/07/2018, 11:58

Đặng Thu Thảo và Ngọc Duyên "sướng hơn tiên" khi bước chân vào gia đình hào môn, Triệu Thị Hà sau vài scandal lại mất hút trong làng giải trí.

Triệu Thị Hà đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011. Sinh ra trong gia đình làm nông thuần túy ở Quảng Uyên, Cao Bằng, cuộc sống của Hoa hậu không mấy khá giả. Gia đình cô sống trong căn nhà cấp 4 cũ kĩ, vật dụng trong nhà đều rất đơn sơ. Người đẹp dân tộc Nùng không giấu diếm về hoàn cảnh khó khăn của mình và gia đình sau khi đăng quang.

Triệu Thị Hà trong loạt ảnh về thăm quê và mẹ khi vướng scandal trả vương miện năm 2014. Hình ảnh căn nhà cấp bốn bằng gạch, cánh cửa gỗ "ọp ẹp" khiến nhiều người xót xa cho hoàn cảnh của Hoa hậu.

Khi scandal được giải quyết, Triệu Thị Hà vào Tp. HCM lập nghiệp. Cô hướng tới hình ảnh sexy, cá tính. Phong cách thời trang của nàng hậu Cao Bằng được nhiều người khen ngợi.

Không chỉ tham gia nhiều sự kiện trong làng giải trí, Hoa hậu 9X còn tích cực đóng phim, quảng bá hình ảnh bản thân.

Tuy nhiên, các bộ phim Triệu Thị Hà tham gia không có nhiều ấn tượng. Từ một năm trước, cô ít xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí. Thậm chí, cô cũng không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Đã rất lâu, người hâm mộ không thấy hình ảnh Triệu Thị Hà trên mạng xã hội cũng như các hoạt động trong showbiz.

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016. Người đẹp sinh năm 1993 cho hay, cô sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn, cha của cô nàng vì cuộc sống mưu sinh nuôi gia đình đã phải làm nghề bán vé số dạo trên khắp các nẻo đường Vũng Tàu. Chỉ sau khi đăng quang, cuộc sống của Ngọc Duyên và gia đình mới bớt cực khổ hơn.

Đăng quang một cuộc thi nhan sắc giúp Ngọc Duyên đổi đời. Kể từ khi yêu đại gia, mỹ nữ Vũng Tàu rất hay chưng diện hàng hiệu dắt tiền thuộc các thương hiệu đình đám như Dior, Hermes, Gucci... Đầu năm 2018, cô chính thức tổ chức hôn lễ với bạn trai là đại gia Hà thành. 

Ngọc Duyên được nhiều người ví như "cô bé lọ lem" thời hiện đại. Kết hôn với ông xã đại gia, cô chính thức chuyển ra Hà Nội sống cùng chồng tại một căn biệt thự hoành tráng và hỗ trợ chồng quản lý công việc kinh doanh của gia đình, tạm gác lại những hoạt động showbiz.

Nữ hoàng sắc đẹp hào hứng khoe ảnh cùng con gái cưng trước sảnh căn biệt thự hoành tráng - tổ của hai vợ chồng.

Chỉ một tháng sau khi sinh con, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên đã lấy lại được vóc dáng gần chuẩn như thời còn son rỗi với số đo 3 vòng bốc lửa. Cô cũng được ông xã chiều chuộng hết mực khi tạo điều kiện cho vợ đi nghỉ dưỡng tại những resort sang trọng.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng có xuất thân từ gia đình nhà nông nghèo ở Bạc Liêu. Cha Thu Thảo là thầy giáo nhưng rồi cũng đành bỏ nghề vì sức khỏe yếu. Mẹ cô làm nghề thợ may. Khi cha đổ bệnh cũng là lúc nàng hậu 9X bước ra đời kiếm cống. Cô vừa học vừa làm nghề trang điểm trong một năm để có tiền sinh hoạt phí.

Sau khi đăng quang và gây dựng hình ảnh Hoa hậu sạch, Đặng Thu Thảo rất được lòng người hâm mộ.

Kết hôn với thiếu gia Trung Tín là bước ngoặt trong cuộc đời Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Sau lễ cưới, Thu Thảo sống cùng chồng và gia đình tại căn biệt thự khang trang nằm ngay trục đường lớn thuộc quận 1. Căn biệt thự thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM.

Hình ảnh Đặng Thu Thảo chia sẻ cách đây không lâu khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc rạng rỡ, mặn mà của gái 1 con.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất