3 nàng Hậu sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi": Dân tình chưa kịp nhớ mặt điểm tên

03/08/2018, 12:45

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng ngay sau khi đăng quang Hoa hậu từng dấy lên nhiều tranh cãi.

Mới đây, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân gây bất ngờ khi tái xuất tại một sự kiện trong làng giải trí. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trong showbiz sau khi lấy chồng đại gia và sinh con. Nói về việc lấy chồng sớm, chưa hoàn thành nghĩa vụ của một Hoa hậu, Thu Ngân cho biết, cô muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì chưa hoàn thành được trách nhiệm của mình đồng thời mong mọi người thông cảm. Khi có ý kiến cho rằng nên thu hồi vương miện của mình, Thu Ngân thẳng thắn: "Tôi thấy mọi người nói vậy cũng đúng thôi. Vì mọi người cũng đã rất kỳ vọng, mà tôi đã có những lỗi như vậy thì sẽ khiến mọi người thất vọng".

Hoa hậu cho biết, sau khi lấy chồng, sinh con, việc đi lại khó khăn, tham gia các chương trình bất tiện nên cô không thể hoạt động như các Hoa hậu khác. "Nhưng tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục công việc mang lại những giá trị đến cho cộng đồng. Mặc dù trước đây khi có bầu, tôi vẫn tham gia các hoạt động cộng đồng rất nhiều nhưng không đưa lên báo. Bản thân tôi cũng không thích lên báo nhiều nên cứ âm thầm làm thôi", bà mẹ một con chia sẻ.

Hoa hậu âm thầm sinh con cho chồng đại gia vào năm 2017. Cách đây không lâu, cô cũng chia sẻ bộ ảnh đẹp với con trai.

Thu Ngân lên xe hoa chỉ vài tháng sau khi đăng quang và lúc tuổi còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi. Thời điểm đó, cô bị chỉ trích vì chưa hoàn thành nghĩa vụ một Hoa hậu và gây ra nhiều tranh cãi. Nói về lý do lấy chồng sớm, người đẹp 9X cho biết do cô sợ ế. Thực ra đây chỉ là câu nói vui của cô nàng. Lý do thực sự là vì cô muốn như vậy. "Anh ấy cũng lớn tuổi rồi, tôi sợ sau khi phát triển xong sự nghiệp rồi thì anh ấy lấy vợ mất", Thu Ngân chia sẻ. 

Sau thời gian dài 'vắng bóng' để vun vén cho tổ ấm, Á hậu Hoàng Anh xuất hiện trong sự kiện thời trang đầu tháng 7 vừa qua. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm giúp bà mẹ một con đẹp lấn át nhiều mỹ nữ khác.

Á hậu Việt Nam 2012 - Hoàng Anh  lên xe hoa vào năm 2017 với bạn trai tên  Đức Anh hiện đang công tác tại Tổng Công ty lớn của ngành Giao thông.

Sau khi kết hôn, Hoàng Anh tạm dừng mọi hoạt động trong làng giải trí. Mọi thông tin về cô cũng không được cập nhật.

Bức ảnh hiếm hoi của Á hậu và nhóc tỳ đầu lòng. 

Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My đã từ chối tham dự Miss Universe 2016 vì  lí do riêng và nhanh chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến fan tiếc nuối.

Sự việc cô từ chối đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ 2016 để đi lấy chồng khi vẫn còn đương nhiệm đã tạo nên một làn sóng phản đối trong cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều người cho rằng người đẹp không tôn trọng khán giả cũng như danh hiệu á hậu 1 mà cô giành được. Mặc kệ thị phi, Trà My vẫn vẫn im lặng và chăm lo vun vén cho tổ ấm nhỏ. Sự việc cô từ chối đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ 2016 để đi lấy chồng khi vẫn còn đương nhiệm đã tạo nên một làn sóng phản đối trong cộng đồng fan sắc đẹp. Nhiều người cho rằng người đẹp không tôn trọng khán giả cũng như danh hiệu á hậu 1 mà cô giành được.

Trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất