3 năm sau scandal, T-ara bị tẩy chay tại Dream Concert 2015?

Kênh 14 - 25/05/2015, 08:44

Nhiều ý kiến cho rằng 6 cô nàng T-ara đã bị khán giả lơ đẹp khi biểu diễn tại Dream Concert năm nay.

Kpop fan hiện đang tranh cãi nảy lửa về tính thực hư của tin đồn T-ara bị tẩy chay trong Dream Concert 2015 bằng hình thức “10 phút”. Trong suốt tiết mục của nghệ sĩ, fan sẽ rủ nhau đồng loạt tắt que phát sáng và im lặng không phản ứng, biểu thị cho việc muốn đuổi nghệ sĩ khỏi sân khấu. Chứng kiến hình ảnh chụp lại khán đài trong phần biểu diễn của girlgroup khác và của T-ara, nhiều ý kiến đánh giá rằng 6 cô nàng nhà MBK Entertainment đã bị khán giả "lờ lớ lơ" tại Dream Concert năm nay.
 

Trong tiết mục của các girlgroup khác, que phát sáng vẫn sáng bình thường

Nhưng đến tiết mục của T-ara, nhiều người cho rằng đông đảo khán giả đã tắt que phát sáng để phản đối nhóm

Cư dân mạng chia sẻ nhiều ý kiến:
 

- “Thực sự là nên thôi ngay mấy cái trò kiểu “10 phút” này. Không phải là chỉ có trẻ con mới làm mấy trò đấy hay sao?”.
 

- “Không ai hát theo những rõ ràng là que phát sáng vẫn bật mà”.
 

- “Dù khán giả có muốn hát theo thì cũng chẳng hát được vì T-ara hát tiếng Trung mà…”.
 

- “SNSD cũng từng bị tẩy chay kiểu này”.
 

- “Tôi thấy nhiều que phát sáng vẫn sáng trưng mà…”.
 

- “Ôi sao lại có chuyện thế này xảy ra cơ chứ?”.
 

- “Mấy người có thật sự đi xem Dream Concert không vậy? Hay chỉ xem video rồi phán bừa? Nếu ai có mặt ở concert thì sẽ biết là tất cả mọi người đều bật que phát sáng và hét theo EXID, SECRET… Tôi công nhận là khán giả đã im lặng khi T-ara biểu diễn. Nhưng không phải là ca khúc của họ không nổi như của các nhóm khác, mà chỉ vì bản thân tôi không biết ca khúc đó nên không hát theo nổi. Dù sao thì có một điều tôi dám chắc chắn là không phải tất cả mọi người đều tắt que phát sáng của mình. Chẳng có cái gì gọi là “10 phút” ở Dream Concert cả”.
 

- “Hôm qua tôi đã đi xem concert và tất cả mọi người đều bật que phát sáng cả. Chỉ là vì không biết T-ara hát bài gì nên khán giả không hát theo được thôi”.
 

- “Toàn bộ khán giả ở khu EXO-L đều bật que phát sáng. Có khi chỉ là do góc chụp mà thôi”.
 

- “Tôi có đi xem đây này. Không ai hào hứng với tiết mục của T-ara vì chẳng ai biết đấy là bài gì cả. Làm gì có ai cố tình tắt que phát sáng hay không bày tỏ phản ứng gì…”.
 

- “Khán giả bật que phát sáng nhưng không vẫy chúng. Và sự thật là không ai nhiệt tình với T-ara khi nhóm giới thiệu các thành viên. Dù sao thì tôi cũng nghĩ là góc khán giả không tối đến mức như trong ảnh chụp đâu”.
 

- “Làm sao mà chúng tôi hát theo một ca khúc tiếng Trung cho nổi…?”.
 

- “Thường thì muốn làm cái trò “10 phút” kia các fandom sẽ phải bàn với nhau từ trước. Nhưng mà trước concert tôi chẳng nghe thấy vụ bàn tán nào như thế cả”.

- “Người ta cứ nói rằng khán giả vẫn bật que phát sáng nhưng mà trong ảnh làm gì có tí ánh sáng nào… Hay đấy chỉ là một bộ phận khán giả thôi?”.
 

- “Đôi khi video chẳng bắt được hết ánh sáng đâu”.
 

- “Nhìn ảnh thì khu fan của SHINee có ánh sáng. Kiểu gì mà lại có mỗi ánh sáng từ khu SHINee được chụp lại là thế nào?”.
 

- “Thông thường “10 phút” là kết quả hợp tác của nhiều fandom. “10 phút” của T-ara ở Dream Concert chỉ là hành động của một vài cá nhân thôi. Tôi đã đi xem concert và khán giả không thực sự ủng hộ họ. Ít nhất thì quanh tôi không có ai hào hứng cả”.
 

- “Đây có thêm ảnh đây này. Ảnh trên là sân khấu của EXID, ảnh dưới là sân khấu của T-ara”.
 

 

(Nguồn: Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất