3 khung giờ thần thánh mà các sao Việt cứ ra bài nào là hot bài đó

2 sao - 16/02/2021, 10:15

Đây là 3 khung giờ thần thánh các fan đã chỉ ra rằn sao Việt cứ ra bài hát nào là bài đó sẽ hot.

Nhìn qua nhìn lại, những thời điểm này đúng là lúc "sản sinh" ra nhiều bản hit của Vpop.

Một sản phẩm có trở thành hit hay không tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: giai điều bài hát, nội dung, độ đầu tư,... trong đó, khung giờ cũng là một trong những điều góp phần không nhỏ để sản phẩm đó tiếp cận được với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Cụ thể, netizen đã chỉ ra được 3 thời điểm vàng mà đông đảo các nam/nữ ca sĩ đã sở hữu loạt bản hit để đời.

20 giờ

Đây chính xác được xem là một trong những khung giờ ra MV xôm tụ nhất và cũng thần thánh nhất của Vpop. Hầu hết những nam/nữ ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Erik, Hoàng Thùy Linh,... rất hay cho ra mắt sản phẩm mới trong khung giờ này.

3 khung giờ thần thánh mà các sao Việt cứ ra bài nào là hot bài đó-1

Cũng khá dễ hiểu vì đây chính là thời điểm mà khán giả ở mọi lứa tuổi đều dành thời gian ăn uống, nghỉ ngơi và điều mà mọi người thường làm phổ biến nhất chính là truy cập mạng Internet. Nắm bắt được tâm lý của khán giả, do đó nhiều nghệ sĩ đã có những sản phẩm gây tiếng vang và được nhiều người biết đến hơn.

Gần đây nhất Jack cũng cho ra mắt MV Đom đóm và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sơn Tùng M-TP không phải là một nghệ sĩ ưu tiên khung giờ này nhưng anh cũng sở hữu hai sản phẩm ra mắt vào lúc 20 giờ. Trong đó, Hãy trao cho anh được xem là siêu hit của anh chàng được ra mắt vào khung giờ này và MV mới nhất mang tên Chúng ta của hiện tại cũng trình làng trong khoảng 20 giờ 20 phút.

Chị đẹp Mỹ Tâm cũng cho ra mắt loạt sản phẩm trong năm 2020, điển hình như Anh chưa biết đâu cũng ra mắt vào lúc 20 giờ và nhận được nhiều sự yêu mến.

19 giờ

Một trong những nghệ sĩ tiêu biểu chuyên trị khung giờ 19 giờ để ra mắt MV chính là Hương Giang.

Còn nhớ, series #ADODDA gồm 4 phần tương ứng với 4 ca khúc: Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy, Anh ta bỏ em rồi, Tặng anh cho cô ấy đã làm mưa làm gió mạng xã hội. Đồng thời, series này cũng giúp tên tuổi của Hương Giang lên như diều gặp gió.

3 khung giờ thần thánh mà các sao Việt cứ ra bài nào là hot bài đó-2

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Amee cũng là một nhân vật khá trung thành với khung giờ này để ra mắt sản phẩm và tạo nên loạt bản hit như Sao anh chưa về, Yêu thì yêu không yêu thì yêu,...

Gần đây, ca khúc Anh luôn là lý do của Erik cũng "thả xích" vào khung giờ này. 19 giờ cũng là thời điểm lý tưởng để ra mắt sản phẩm vì khoảng này khán giả cũng chăm chỉ lướt web.

00 giờ

Nhắc đến khung giờ này, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến một nhân vật "sừng sỏ" của làng nhạc Việt - Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ sinh năm 1994 đã "bỏ túi" rất nhiều sản phẩm để đời trong khung giờ tưởng chừng mọi người đã đi ngủ, bao gồm: Lạc trôi, Nơi này có anh, Chạy ngay đi,...

3 khung giờ thần thánh mà các sao Việt cứ ra bài nào là hot bài đó-3

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Sơn Tùng M-TP đã là một trong nghệ sĩ sở hữu lực lượng người hâm mộ hùng hậu hàng đầu Việt Nam, do đó, có thể nói rằng dù anh ra mắt sản phẩm ở bất kỳ khung giờ nào đi chăng nữa thì vẫn được mọi người đón nhận mà thôi.

Với những ca sĩ chưa có được chỗ đứng vững chắc của Vpop thì việc ra mắt sản phẩm lúc 00 giờ là điều không nên vì khung giờ này thì hầu hết là fan cứng chờ đón, những khán giả thông thường thì dường như không quan tâm lắm.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất