3 cô bạn gái xinh đẹp đến SEA Games cổ vũ người yêu

Ione - 16/06/2015, 14:13

Bạn gái Mạc Hồng Quân; "Người yêu tin đồn" Công Phượng... lặn lội từ Việt Nam sang Singapore để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai. Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi khiến các cô nàng luôn nổi bật.

Ly Kute - bạn gái Mạc Hồng Quân

hoa5-2046-1434267018-7221-1434267319.jpg

Ly Kute  từng tham gia đóng Nhật ký Vàng Anh và MC các chương trình cho các em nhỏ trên VTV. Cô nàng sinh năm 1990 công khai tình cảm với hot boy tuyển U23 Mạc Hồng Quân khoảng 3 tháng trước SEA Games 28 diễn ra. Ly Kute đã cất công sang tận Singapore để cổ vũ cho người yêu tại giải đấu quan trọng này. Cô nàng nổi bật trên khán đài với nụ cười tươi, gương mặt xinh xắn.

1_1434420840.jpg

Trong trận bán kết gặp Myanmar, trận thua của đội tuyển Việt Nam khiến Ky Kute bật khóc. Dưới sân cỏ, Mạc Hồng Quân cũng đỏ hoe mắt vì sự "kém duyên" trong nhiều pha dứt điểm.

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân vui vẻ bên các tuyển thủ U23

Trước đó, Ly Kute và Mạc Hồng Quân vui vẻ trong một buổi đi ăn cùng các tuyển thủ U23.

ly9-9205-1434279060.jpg

Mạc Hồng Quân từng cặp kè với nhiều bóng hồng gây xôn xao. Trong mối quan hệ này, anh chàng khá nghiêm túc khi có những cử chỉ quan tâm, âu yếm người yêu khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hòa Minzy - 'bạn gái tin đồn' Công Phượng

trong trận tranh HC đồng với U23 Indonesia chiều nay.

Trong trận tranh HC đồng với U23 Indonesia chiều 15/6, Hòa Minzy bất ngờ có mặt tại SVĐ quốc gia Singapore để cổ vũ cho U23 Việt Nam và "người yêu tin đồn" Công Phượng. Cô nàng nhí nhảnh, khoe nụ cười tươi trên khán đài.

hoa13-6113-1434359000.jpg

Hòa Minzy diện chiếc áo đỏ in số 10 - trùng với mẫu áo mà Công Phượng mặc. Dù chưa một lần khẳng định có tình cảm với tiền đạo xứ Nghệ sau loạt bằng chứng như hôn nhau, trò chuyện qua máy tính bảng, hành động của Hòa Minzy một lần nữa khiến fan nghi vấn.

2_1434420869.jpg

Cô nàng chăm chút theo dõi từng đường bóng của các chàng trai U23 Việt Nam. Sau trận thắng vang dội, Công Phượng không quên đưa tay chào CĐV và hướng về phía Hòa Minzy.

Thu Thảo - bạn gái tiền vệ Hồ Ngọc Thắng

Hồ Ngọc Thắng cũng có quà từ Việt Nam. Bạn gái của anh không qua sớm như Khánh Ly nhưng cũng kịp tới sân cổ vũ cho anh cùng các đồng đội trong trận thắng Malaysia. Quen nhau 6 năm, Thu Thảo rất hiểu sở thích của người yêu. Vì vậy, không chỉ qua thăm mà Thảo còn mang theo cả một số thực phẩm như tôm khô, chả bông, bánh& cho tiền vệ CLB Đà Nẵng.

Bạn gái của Hồ Ngọc Thắng là cô gái Đà Nẵng tên Thu Thảo. Cặp đôi yêu nhau đã 6 năm và thường có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Tại SEA Games 28, Thu Thảo đã tới sân cổ vũ cho người yêu trong trận thắng Malaysia. Không chỉ qua thăm và cổ vũ Ngọc Thắng, Thảo còn mang theo cả một số thực phẩm như tôm khô, chả bông, bánh… cho tiền vệ CLB Đà Nẵng vì sợ người yêu không hợp đồ ăn.

Thu Thảo thường xuyên cố mặt ở các trận đấu để cổ vũ cho người yêu.

Thu Thảo thường xuyên cố mặt ở các trận đấu để cổ vũ cho Ngọc Thắng.

Sinh nhật ngọt ngào của Ngọc Thắng - Thu Thảo

Sinh nhật ngọt ngào của Ngọc Thắng hồi tháng 2 khi được bạn gái chuẩn bị những món quà ý nghĩa.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất