3 “bà mẹ hot girl” luôn gây bất ngờ bởi vẻ trẻ trung hơn tuổi

Dân trí - 27/06/2016, 08:14

Mi Vân, Tâm Tít và Ngọc Anh là những hot girl dù đã làm mẹ nhưng vẫn luôn khiến người ta bất ngờ trầm trồ mỗi lần xuất hiện bởi nét xinh đẹp và trẻ trung của mình.

Là những hot girl "đời đầu" của giới trẻ Việt Nam, Mi Vân, Ngọc Anh và Tâm Tít ở thời điểm hiện tại đều đã trở thành mẹ và có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình, không còn liên quan tới con đường nghệ thuật.

Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện, họ vẫn khiến người ta trầm trồ, ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi của mình. Thậm chí, nếu chỉ quan sát vẻ bề ngoài, sẽ khó có ai tin rằng họ đều đã làm mẹ của những em bé kháu khỉnh.

Mi Vân

 
 
 

Mi Vân là một trong những cái tên đầu tiên mở màn cho nick-name “hot girl” tại Việt Nam. Thời điểm 10 năm trước đây, việc một cô gái xinh đẹp tham gia chụp hình cho các tờ báo tuổi teen được xem như điều gì đó khá mới mẻ và xa lạ. Chính việc ấy đưa Mi Vân trở thành gương mặt được cộng đồng teen đặc biệt quan tâm ngày ấy.

Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh với các đường nét tuyệt đẹp này cũng tham gia một vài hoạt động nghệ thuật nhưng chưa bao giờ bày tỏ ý định làm nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Năm 2010 là năm mà Mi Vân “lên xe hoa” và có em bé ngay sau đó.

Hiện tại, Mi Vân đang sinh sống tại Hà Nội cùng con gái. Cô vừa là một cô giáo dạy piano, vừa kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Dù đã bước qua tuổi 28 (Mi Vân sinh năm 1988) nhưng nét trẻ trung, đáng yêu, thậm chí là nhí nhảnh của Mi Vân mỗi khi chụp hình vẫn khiên người xem thích thú.

Ngọc Anh

 
 
 

Ngọc Anh là quán quân đầu tiên của Miss Audition – cuộc thi cực kỳ hot dành cho các thiếu nữ tuổi teen ở thời điểm 10 năm về trước. Chính việc sở hữu gương mặt đẹp, đặc biệt là đôi mắt biết cười đã khiến cô nàng nhanh chóng lọt top hot girl được yêu thích nhất.

Ở tuổi 19, Ngọc Anh quyết định lấy chồng và có con ngay sau đó. Sau nhiều năm, Ngọc Anh vẫn gìn giữ được hạnh phúc gia đình. Hiện cô đang làm mẹ của 2 bé kháu khỉnh.

Tuy vậy, nhìn gương mặt trẻ trung, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách ăn mặc gợi cảm của cô nàng, chắc hẳn rất nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi biết Ngọc Anh đã bước qua tuổi 29. Cô còn được cộng đồng mạng đặt cho nickname là hot girl “không tuổi” cũng chính bởi vẻ ngoài quá trẻ trung so với tuổi thật.

Tâm Tít

 
 
 
 

Tâm Tít sinh năm 1990 và là hot girl Hà Nội thành công khi Nam tiến phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Tuy vậy, sau khi lập gia đình, Tâm Tít đã trở lại Thủ đô, gác lại sự nghiệp đang thăng hoa để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Cậu nhóc kháu khỉnh của vợ chồng Tâm Tít ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Có một điều không thể phủ nhận rằng sẽ rất khó để chê hay tìm ra một khuyết điểm nào ở ngoại hình của nàng hot girl này. Các đường nét gần như đạt chuẩn theo tỉ lệ vàng dù là trước hay sau khi làm mẹ.

Hiện tại, Tâm Tít rất ít khi nhận lời tham gia các sự kiện giải trí, nhưng mỗi lần xuất hiện là lại làm mọi người ngỡ ngàng và tràn ngập những lời khen tặng về nhan sắc dành cho cô nàng.

P.P

Ảnh: FBNV

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất