7 năm từ khi nổi tiếng đến lúc lấy chồng đại gia của "hot girl trà sữa" Trung Quốc

Ione - 22/06/2016, 16:33

Từ một hot girl nổi tiếng khắp mạng xã hội, Chương Trạch Thiên bất chấp dư luận kết hôn với chồng đại gia lớn hơn gần 20 tuổi và có cuộc sống êm đẹp, sang chảnh.

 

Chương Trạch Thiên được mệnh danh là hot girl trà sữa từ một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc năm 2009. Vẻ  đẹp trong sáng, thánh thiện, nụ cười rạng rỡ của Chương Trạch Thiên chiếm được nhiều cảm tình, đưa cô trở thành hot girl nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Chương Trạch Thiên được mệnh danh là "hot girl trà sữa" từ một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc năm 2009. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, nụ cười rạng rỡ của Chương Trạch Thiên chiếm được nhiều cảm tình, đưa cô trở thành hot girl nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Hình ảnh của hot girl trà sữa thuở mới nổi tiếng.

Hình ảnh đời thường của "hot girl trà sữa" thuở mới nổi tiếng.

 

7-nam-tu-khi-noi-tieng-den-luc-lay-chong-dai-gia-cua-hot-girl-tra-sua-trung-quoc-2

Cô gái sinh năm 1993 không chỉ xinh xắn mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tài năng và sự thông minh. Chương Trạch Thiên có tham gia làm MC, có mặt trong một đội tuyển cổ vũ, và còn được tuyển thẳng vào đại học Thanh Hoa năm 2011.

Dù có nhiều cô gái nổi tiếng sau đó với danh hot girl trà sữa mới nhưng cái tên Chương Trạch Thiên vẫn được nhắc đến nhiều hơn cả.

Dù có nhiều cô gái nổi tiếng sau đó và được mệnh danh "hot girl trà sữa" mới nhưng cái tên Chương Trạch Thiên vẫn được nhắc đến nhiều hơn cả.

Vẻ đẹp không tỳ vết

Vẻ đẹp không tỳ vết của Chương Trạch Thiên khiến cô luôn là gương mặt thu hút sự chú ý.

Khi đang được yêu mến thì Chương Trạch Thiên bị phát hiện có tình cảm với một đại gia nổi tiếng trong ngành IT tại Trung Quốc Lưu Cường Đông lớn hơn cô gần 20 tuổi. Mối quan hệ này nhanh chóng thu hút sự chú ý khi vướng phải nhiều luồng dư luận trái chiều bởi không xứng đôi vừa lứa. Thậm chí người tình của hot girl trà sữa còn bị đồn đoán là có con riêng 8 tuổi.

Khi đang sở hữu rất nhiều fan, Chương Trạch Thiên bị phát hiện có tình cảm với một đại gia nổi tiếng trong ngành IT tại Trung Quốc tên Lưu Cường Đông. Mối quan hệ này nhanh chóng thu hút sự chú ý khi vướng phải nhiều bình luận trái chiều về việc không xứng đôi vừa lứa. Bạn trai của "hot girl trà sữa" lớn hơn cô gần 20 tuổi và còn bị đồn đoán là có con riêng 8 tuổi.

Hình ảnh của Chương Trạch Thiên cũng bị ảnh hưởng khi nhiều người cho rằng cô tham của, tham giàu sang. Sự khập khiễn về nhan sắc và tuổi tác khiến chuyện tình của cô nàng bị bàn tán khắp mạng xã hội.

Hình ảnh của Chương Trạch Thiên từ đây cũng bị ảnh hưởng khi nhiều bình luận cho rằng cô tham của, ham sự giàu sang nên đánh mất hình tượng. Sự khập khiễn về nhan sắc và tuổi tác khiến chuyện tình của cô nàng bị bàn tán khắp mạng xã hội.

Lúc đầu Chương Trạch Thiên còn phủ nhận mối quan hệ nhưng sau khi có quá nhiều bằng chứng chứng tỏ độ thân mật của cả hai thì cô nàng đã thừa nhận mối quan hệ. Tháng 5/2015, nhiều người phát hiện Chương Trạch Thiên chụp ảnh cưới với vị đại gia này.

Lúc đầu Chương Trạch Thiên còn phủ nhận mối quan hệ nhưng sau khi có quá nhiều bằng chứng chứng tỏ độ thân mật giữa hai người thì cô nàng thừa nhận mối quan hệ.

7-nam-tu-khi-noi-tieng-den-luc-lay-chong-dai-gia-cua-hot-girl-tra-sua-trung-quoc-8

Từ khi quen vị đại gia, "hot girl trà sữa" thay đổi phong cách thời trang giản dị bình dân bằng sự sang chảnh. Cô từng bị bắt gặp đeo túi xách Chanel màu trắng có giá 38.200 tệ (khoảng 131 triệu đồng), đi giày bệt cũng hiệu Chanel giá 3.800 tệ (khoảng 13 triệu đồng)...

7-nam-tu-khi-noi-tieng-den-luc-lay-chong-dai-gia-cua-hot-girl-tra-sua-trung-quoc-9

...và đi du lịch nhiều nơi nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Năm ngoái, cả hai đã quyết định đi đến kết hôn sau những ngày tháng sóng gió đối mặt với dư luận.

Tháng 5/2015, Chương Trạch Thiên chụp ảnh cưới với vị đại gia. Không lâu sau đó, cả hai đã quyết định đi đến kết hôn sau những ngày tháng sóng gió đối mặt với dư luận. Sau khi cưới, Chương Trạch Thiên mang bầu và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc.

Mới đây, hình ảnh của Chương Trạch Thiên được khai quật khi vừa mới sinh con xong. Nhiều bình luận cho rằng đã không còn nhận ra dung mạo của một hot girl trà sữa đẹp trong sáng, hồn nhiên của ngày nào, mà thay vào đó là sự kém sắc, vóc dáng thiếu thon gọn.

Hình ảnh mới nhất của Chương Trạch Thiên được "khai quật" khi vừa mới sinh con. Nhiều bình luận cho rằng đã không còn nhận ra dung mạo của một "hot girl trà sữa" đẹp trong sáng, hồn nhiên của ngày nào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất