20 cô gái tranh tài cuộc thi Hoa hậu búp bê Việt 2016

Zing - 23/06/2016, 08:06

Những cô gái bước vào cuộc thi Hoa hậu búp bê Việt 2016 (Miss beauty doll Viet Nam) sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng ngoại hình bắt mắt.

20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 1
Ngô Đình Châu Pha (25 tuổi) sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống văn thơ tại Đà Lạt. Đến với cuộc thi, Châu Pha mong muốn có cơ hội cọ sát và kết bạn với những người khác trên khắp mọi miền đất nước.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 2
Dương Ngọc Trúc Linh (20 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp Mười. Đặc điểm nổi bật của cô gái này là làn da rám nắng. Đây cũng chính là ưu điểm giúp cô nổi bật trong cuộc thi Miss beauty doll Viet Nam. Trúc Linh có niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc ca ngợi quê hương, đất nước. Hiện cô là sinh viên Nhạc viện TP HCM.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 3
Phạm Hồng Ánh (18 tuổi) sinh ra và lớn lên tại TP HCM. Từ nhỏ, cô được thừa hưởng một nền giáo dục quy củ và thậm chí có phần khắt khe. Trong tương lai, Hồng Ánh mong ước trở thành nữ kiến trúc sư tài ba.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 4
Trịnh Thị Kiều Ngân (20 tuổi, TP HCM) là cô gái có tính cách hoà đồng, vui vẻ và hoạt ngôn. Đến với cuộc thi năm nay, 9X hy vọng sẽ giành chiến thắng để có cơ hội giới thiệu vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trên khắp năm châu.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 5
Sở hữu ngoại hình bắt mắt, La Mỹ Nhi (23 tuổi, TP HCM) thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn ngay khi còn ngồi ghế nhà trường. Cô chia sẻ, để hiện thực hoá ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng, 9X luôn nỗ lực hết mình. Đặc biệt, cô có niềm đam mê với múa ba lê.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 6
Nguyễn Trần Lan Phương (22 tuổi) sinh ra và lớn lên ở vùng sông nước miền Tây. Nhờ sự động viên từ gia đình và bè bạn, Phương quyết định tìm đến mảnh đất Sài thành để xây dựng, phát triển sự nghiệp người mẫu của mình.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 7
Quê tại Sóc Trăng nhưng từ năm 6 tuổi, Lan Vy đã theo cha mẹ chuyển đến sinh sống và học tập tại TP HCM. Cô chia sẻ, chính những trải nghiệm trong quá trình thay đổi môi trường sống là điều làm nên phẩm chất đặc biệt ở cô ngày hôm nay.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 8
Xuất thân từ quê lúa Thái Bình, Lê Thị Na (18 tuổi) định hướng bản thân trở thành kỹ sư nông nghiệp. Là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi, Lê Na hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều. Dù không giành được chiến thắng, sự góp mặt của cô tại cuộc thi năm nay cũng để lại kỳ niệm đẹp trên con đường tương lai phía trước.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 9
Đặc điểm nổi bật của Nguyễn Hoàng Linh Phương (20 tuổi, TP HCM) là mái tóc xoăn bồng bềnh. Phương hy vọng, chính nguồn năng lượng của tuổi trẻ cô đang sở hữu sẽ giúp cô ghi điểm và giành được thành tích cao tại cuộc thi.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 10
Là người con gái miền Cố đô Huế, Hoàng Mai Nương (24 tuổi) chia sẻ, cô cảm thấy tự hào khi được sinh ra trên vùng đất này. Do đó, cô luôn mong muốn và nỗ lực để giữ gìn, lan toả vẻ đẹp từ những phẩm chất vốn có của bản thân.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 11
Một gương mặt khác đến từ TP HCM là Phạm Ngọc Duyên (22 tuổi). Đam mê lớn nhất của cô gái này là hội họa. Ngọc Duyên chia sẻ, những vấn đề hay thực trạng trong xã hội luôn là nguồn cảm hứng bất tận dành cho các tác phẩm của cô.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 12
Là người con của thành phố mang tên Bác, Linh Chi (22 tuổi) luôn hướng bản thân đến phong cách sống lành mạnh. Lý tưởng này cũng chính là động lực thôi thúc cô tham dự cuộc thi Miss beauty doll Viet Nam 2016. Lớn lên trong gia đình có điều kiện hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng cô chưa bao giờ gian khó, vất vả.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 13
Nguyễn Ngọc Minh Anh (19 tuổi) sinh ra trên đất bõ Tây Sơn, Bình Định. Lớn lên trong gia đình giàu truyền thống võ thuật nên cô được rèn luyện võ đạo từ nhỏ. Với tính cách mạnh mẽ và độc lập được tôi luyện từ thời thơ ấu, Minh Anh đã có những lựa chọn cho bước đường sự nghiệp. Cô hiện là sinh viên Đại học Thể dục Thể thao TP HCM.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 14
Phạm Hồng Hà (21 tuổi) là cô gái mạnh mẽ, sắc sảo và thực tế. Theo tâm sự của Hồng Hà, tham gia Miss beauty doll Viet Nam là quyết định rất lớn trong cuộc đời cô. Đến với cuộc thi năm nay, cô hy vọng sẽ có cơ hội mở rộng tầm nhìn, củng cố và dung hoà sự nữ tính của bản thân.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 15
Phạm Trùng Dương (23 tuổi) là thí sinh đến từ Hà Nội. 9X cho biết, tên đặc biệt này do cha cô đặt, để đánh dấu bước ngoặt lớn khi ông dẫn dắt cả gia đình vượt "trùng dương", đi tìm cuộc sống mới tại đất nước Tiệp Khắc xa xôi.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 16
Sinh ra và lớn lên ở vùng sông nước Nam Bộ Tiền Giang, Châu Ngọc Phương Thảo (20 tuổi) là người con gái dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động. Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật, cô luôn phấn đầu hết mình để trở thành biên tập viên thời trang xuất sắc.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 17
Tăng Gia Hân (20 tuổi) quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ nhỏ, cô mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp, để có cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.  Đến với cuộc thi, Gia Hân muốn khẳng định, những người con gái miền biển không chỉ giỏi bơi lội, đánh bắt cá mà còn xinh đẹp, mặn mà như chính hơi thở của biển cả - nơi họ đã sinh ra và lớn lên.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 18
Nguyễn Ngọc Nhã Hân (22 tuổi, TP HCM) mong muốn có cơ hội du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nhã Hân còn có đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc. Mỗi ngày, cô đều chăm chỉ luyện thanh và tập piano. 9X chia sẻ, mục tiêu sống của cô là luôn mỉm cười trước những khó khăn, không ngại thử thách để đạt được thành công trong tương lai.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 19
 Trịnh Lam Anh (20 tuổi), quê Long An. Sinh ra và lớn lên tại một trong những địa danh được xem như vựa trái cây lớn nhất Việt Nam, Lam Anh có niềm đam mê mãnh liệt với công tác trồng trọt. Mục tiêu trong tương lai của cô là trở thành doanh nhân thành đạt, góp phần mang thương hiệu nông sản nước nhà ra thị trường quốc tế.
20 co gai tranh tai cuoc thi Hoa hau bup be Viet 2016 hinh anh 20
Trương Thiên Lý (22 tuổi) mang vẻ đẹp của người con gái Tây Ninh. Ngay sau đêm chung kết Miss beauty doll Viet Nam mùa đầu tiên, cô bỗng trở nên nổi tiếng vì vẻ đẹp gợi nhớ đến Á hậu Trịnh Quỳnh Lam. 9X còn được bạn bè ưu ái đặt cho biệt danh "Tiểu Quỳnh Lam". Cô chia sẻ, đây chính là động lực thôi thúc cô tham gia cuộc thi năm nay.

Hoa hậu búp bê - Miss beauty doll - là cuộc thi chính thống ở nước ngoài.

Đây là sân chơi dành cho các bạn có niềm đam mê đối với thời trang, búp bê. Thể lệ cuộc thi yêu cầu giới hạn tham gia dành cho búp bê Barbie và fashion royalty là 12 inch.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2015, Miss beauty doll Việt Nam mở ra nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Cuộc thi diễn ra online từ 1/8-5/10. Búp bê chiến thắng sẽ nhận được vương miện trị giá 1.000 USD cùng quyền đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss beauty doll thế giới 2016.

Toàn bộ thông tin cá nhân, tính cách của thí sinh trong cuộc thi đều do những người tham gia và ban tổ chức tự đặt ra, là yếu tố không có thật.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất