2 "nàng thơ" mới đẹp hút hồn trong phim của biên kịch "Hậu duệ"

Afamily - 01/11/2016, 17:20

Kim Go Eun và Yoo Inna xuất hiện với vẻ đẹp lung linh kỳ ảo trong "The Lonely Shining Goblin".

Mới đây, bộ phim The Lonely, Shining Goblin của biên kịch Kim Eun Sook đã tung ra 2 teaser mới giới thiệu cặp đôi nhân vật nữ Kim Go Eun và Yoo Inna. Một lần nữa, dự án này lại khiến khán giả phải ngây ngất với những hình ảnh lung linh mang màu sắc kỳ ảo.
 
Trong đoạn teaser đầu tiên của Goblin, nữ chính Kim Go Eun xuất hiện trong một căn phòng được bao phủ bởi ánh nến lung linh và những đồ trang trí bằng thủy tinh gợi cảm giác mong manh, thanh khiết. Người đẹp khẽ thì thầm "Khi tôi rơi vào lưới tình...", sau đó bắt đầu đếm tới 1, 2, 3... Nến tắt và chàng "yêu tinh" Gong Yoo xuất hiện. Kim Go Eun kết thúc bằng một nụ cười dịu dàng và lời tự sự "Khi đèn tắt, anh ấy sẽ đến bên tôi".
 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 
Ở đoạn teaser thứ 2, người đẹp Vì sao đưa anh tới Yoo Inna lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hình thể với 3 vòng cực chuẩn. Khi cô sải bước đi trong phòng tập, một anh chàng điển trai đã ngã nhào khỏi máy chạy bổ vì mải ngắm thân hình đẹp hút hồn của cô.
 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 

goblin

 
Trong The Lonely, Shining Goblin, Kim Go Eun thủ vai nữ chính, một nữ sinh mang trong mình định mệnh của "người đáng ra đã phải chết". Trong khi Yoo Inna thủ vai cô chủ một cửa hàng bán thịt gà luôn được vây quanh bởi những chàng trai muốn cầu hôn cô. Gong Yoo thủ vai một yêu tinh muốn kết thúc kiếp sống bất tử của mình. Lee Dong Wook vào vai thần chết mất trí nhớ, bạn thân của yêu tinh và nam diễn viên trẻ Yook Sung Jae vào vai một người thừa kế tập đoàn, gia đình anh là những người đã coi sóc các yêu tinh qua nhiều thế hệ.
 
The Lonely, Shining Goblin dự kiến lên sóng vào ngày 2/12 tới trên đài tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất