2 idol Trung Quốc bị fan cuồng bám đuổi gây tai nạn nghiêm trọng

12/11/2020, 08:46

Công ty quản lý Mộc Tử Dương cho biết, anh bị thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn, hiện đã đến bệnh viện để kiểm tra.

Tối 11/11, Sina đưa tin 2 nam ca sĩ Mộc Tử Dương và Linh Siêu gặp tai nạn giao thông khi bị fan cuồng bám đuổi. Được biết, fan cuồng đã thuê taxi bám theo xe ô tô của 2 ca sĩ, do không giữ được khoảng cách an toàn nên đã đâm trực diện vào phía đuôi xe.

Ngay sau vụ tai nạn, công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức, cho biết Linh Siêu và trợ lý đi cùng không bị thương, trong khi đó Mộc Tử Dương gặp va chạm khá nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn

Đại diện công ty cho biết: "Tất cả những người trên xe đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra. Sau khi xảy ra sự việc, những người gây tai nạn kia đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hành vi này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình của nghệ sĩ mà còn đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan công an để xử lý sự việc".

Mộc Tử Dương

Về phía Mộc Tử Dương, sau khi được đưa đến bệnh viện, nam thần tượng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Trước đây đầu gối tôi bị thương nặng, vừa rồi có đỡ hơn một chút. Nhưng vụ tông trúng đuôi xe lại khiến đầu gối nghiêm trọng hơn, đồng thời rách khóe miệng.

Tôi cầu xin mấy bạn sau này đừng bám đuôi theo tới khách sạn nữa. Khoảng cách tốt nhất của chúng ta là ở trên sân khấu và dưới sân khấu, không phải rình rập theo dõi khắp nơi như này. Xin hãy cho chúng tôi không gian riêng".

Mộc Tử Dương và Linh Siêu là 2 thần tượng thuộc nhóm nhạc ONER, ra mắt công chúng vào tháng 8/2018. Trước đó, cả 2 từng nổi tiếng và được yêu mến khi tham gia chương trình Idol Producer.

Linh Siêu

Bên cạnh ca hát, Mộc Tử Dương còn hoạt động với vai trò người mẫu, trong khi đó Linh Siêu góp mặt trong 2 bộ phim là Khi em mỉm cười rất đẹp và Thiên cổ quyết trần

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất