12 bộ cánh thảm họa mới nhất của sao ngoại

Zing - 01/07/2015, 20:32

Lady Gaga, Kelly Rowland, Lily Allen là những nữ ca sĩ góp mặt trong danh sách mặc xấu nhất tháng 6.

 

Tại lễ trao giải BET hôm 28/6, Kelly Rowland chọn bộ trang phục "tối om" từ đầu đến chân. Đáng lẽ, nữ ca sĩ nên diện đồ sáng màu hoặc họa tiết rực rỡ để tôn da. Ngoài ra, chiếc váy "kín cổng cao tường" còn mất điểm vì phần đuôi lông vũ rườm rà, không cần thiết.

Lựa chọn này hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng tròn mập của rapper Naturi Naughton. Thân hình cô bị chia thành 3 đoạn rõ ràng. Trang phục gợi ý cho nữ ca sĩ sở hữu chiều cao 1,52 m là váy ngắn hoặc dáng suông.

Ca sĩ Mila J gây phản cảm trên thảm đỏ vì chiếc váy mỏng và quá nhiều chi tiết cắt khoét táo bạo.

Chiếc váy màu nude, đính sequin của nữ diễn viên Demetria McKinney sẽ đẹp và gợi cảm hơn nếu bỏ đi lớp áo choàng bằng chất liệu vải tuyn.

Diễn viên kiêm người mẫu Eva Marcille bóp nghẹt vòng một với bộ jumpsuit cúp ngực màu bạc. Không những thế, đôi sandal cô chọn cũng không vừa vặn với kích thước bàn chân.

Trang phục họa tiết bắt mắt vốn được các tín đồ ưa chuộng trong mùa hè. Tuy nhiên, ca sĩ Paloma Faith lại khiến người đối diện choáng ngợp bởi chiếc váy tắc kè hoa, kết hợp quá nhiều màu sắc và họa tiết.

Khi nhìn hình ảnh này, nhiều người đoán Lady Gaga phối đồ trong lúc mơ ngủ. Tất rách, nội y chất liệu da và đôi dép đế khủng dường như chẳng ăn nhập gì với nhau.

Lily Allen mất điểm toàn tập với set đồ quê mùa, cũ kỹ.

Là người mẫu áo tắm của tạp chí Sports Illustrated, Samantha Hoopes không ngại khoe vóc dáng trong những bộ đầm sexy nhất. Tuy nhiên, chiếc váy này cũng mất điểm vì hở quá nhiều. Không những thế, hai vạt váy dài quét đất cũng không liên quan đến trang phục.

Tại buổi công chiếu bộ phim A Little Chaos, Lisa Marie Falcone khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lăng xê kiểu mốt lạ. Trang Telegraph cho rằng, Lisa nên đuổi việc stylist.

Những ngày cuối tháng 6, Christian Milian liên tiếp lọt vào danh sách mặc xấu. Đầu tiên là bộ đầm bodycon phong cách peplum.

Tiếp đến, bộ trang phục kiệm vải nữ ca sĩ mặc tại lễ trao giải BET cũng bị "ném đá". Chiếc áo khoe da thịt quá nhiều dẫn đến phản cảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất