12 thảm họa thời trang muốn quên cũng khó của sao US-UK

Kênh 14 - 01/07/2015, 11:19

Không chỉ vượt trội về khả năng mặc đẹp, ngay cả trong khoản "thảm họa thời trang" thì các mỹ nhân Vbiz cũng khó có cửa so bì với các sao US-UK.

So với sự cố lộ lông nách thì có lẽ bộ đầm đỏ rực như một que hot-dog của Miley Cyrus cũng chưa phải là tệ nhất. Mặc dù có nhiều lời bỉ bai rằng đây chẳng khác nào trang phục "ăn cắp" từ búp bê, nhưng mọi sự chỉ trở nên thảm họa khi cô nàng tự tin xỏ chân vào đôi boots hầm hố như trên hình. Boots và đầm dạ hội ư? Không bao giờ!
 
Quá nhiều màu sắc. Qúa nhiều họa tiết. Chiếc áo poncho của Paloma Faith dễ khiến người đối diện bị "ngộ độc thị giác" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và hơn hết, hình như cô không thấy nóng?
 
 Tương tự, chiếc đầm neon của Jaime Winstone cũng nên được chuyển đến phòng khám mắt để giúp các bệnh nhân nhận diện vấn đề về thị giác.


Tuy mới nổi nhưng tên tuổi Charli XCX gần như đã "vô đối" trong danh sách thảm họa thời trang. Trước khi mặc một thứ gì ra đường, có lẽ nữ ca sỹ trẻ này nên học cách phân biệt giữa áo và váy để tránh tình trạng diện "nhầm" những thứ cũn cỡn phản cảm.

Christian Milian trong bộ đầm hồng xuyên thấu với kiểu dáng phồng như con sứa biển...

Sang đến thảm đỏ BET Awards, nữ ca sỹ tiếp tục duy trì phong độ mặc xấu với bộ cánh thừa da thịt, thiếu tinh tế.

Giọng lưỡi chua cay có tiếng là thế, bỗng dưng Lily Allen trở nên "ngọt" đến khé cổ trong bộ đầm hồng được ví như phiên bản "người thực việc thực" của trang phục búp bê Barbie. Phần trên bộ cánh nhí nhảnh tựa như một chiếc Cupcake, trong khi phía dưới lại bóng loáng như một chiếc kem dâu đang chảy.

Với đôi giày bánh mì nặng-chình-chịc này, Lady Gaga có lẽ sẽ chẳng cần phải áp dụng những bài tập cho đôi chân của mình. Công chúng sẽ chỉ thắc mắc rằng phải chăng cặp kính râm đã che mờ thị lực, khiến cô vớ nhầm đôi legging xấu kinh khủng đó.

Lisa Marie Falcone gây sốc khi đến buổi công chiếu phim A Little Chaos trong trang phục nửa đông nửa hè. Đáng nói hơn cả là chiếc áo sát nách mà cô diện chứa đựng nhiều không khí chốn phòng the hơn là tính nghiêm túc khi đến một sự kiện trang trọng.

Hình ảnh Phoebe Prince trong chiếc đầm bó chẳng chịt tựa như chiếc giò heo đang được quấn sẵn để chờ luộc.

Gizzi Erskine nên "nâng cấp" trước khi khoe tình trạng chảy nhão của vòng 1 bằng kiểu đầm khoét xẻ hớ hênh này.


Chẳng mấy ai biết mục đích của hai tấm vải lượt thượt cả trước lẫn sau trên trang phục của Samantha Hoopes. Chưa kể với đôi giày cao gót kia thì nếu có xảy ra một cú trượt chân thì cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất