1001 phản ứng của sao Việt khi được fan góp ý hay chê bai: Nể nhất phải là người này

08/01/2019, 18:59

Hòa Minzy, Á hậu Hoàng Thùy gay gắt đáp trả fan, "cô Đẩu" Công Lý cho rằng, mọi lời khen chê về nhân vật anh đều đón nhận, chê mà tốt hơn thì tại sao không tiếp thu.

Hòa Minzy

Hòa Minzy đang là cái tên gây bão nhất thời điểm hiện tại chỉ vì một câu "vạ miệng". Theo đó, khi cô chia sẻ việc thu âm ca khúc mới và gửi tặng đến người hâm mộ trên Instagram, một fan đã vào khen và góp ý với Hòa Minzy. Người này viết: "Hay quá Hòa ơi, lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha. Hay lắm rồi". 

Trái với lời nhắn nhủ từ phía người hâm mộ, Hòa Minzy lại đáp trả vô cùng gay gắt. Thay vì lời cảm ơn hay ghi nhận ý kiến của fan, Hòa Minzy thẳng thừng: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks em". 

Thái độ của giọng ca "Rời bỏ" ngay lập tức bị cư dân mạng chỉ trích. Trước cơn bão dư luận, Hòa Minzy đã viết tâm thư và khẳng định mình "bị điên" vì chịu nhiều áp lực khi làm nghệ sĩ. Tâm sự của cô không được fan thông cảm mà trái lại còn chỉ tríc cô kịch liệt hơn. Hiện tại, Hòa Minzy đã khóa 2 tài khoản mạng xã hội và Facebook và Instagram.

Á hậu Hoàng Thùy

Trước Hòa Minzy, Á hậu Hoàng Thùy cũng làm mất điểm trong mắt người hâm mộ. Khi đăng một bức ảnh trên trang cá nhân, một fan đã vào bình luận nói cô gầy. Ngay lập tức, Hoàng Thùy đã đáp trả lại khá gắt: "Gầy của chế kiếm được ra tiền nha baby, bớt chê lại".

 

Công Lý

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn một tờ báo về việc "cô Đẩu" trong Táo quân bị chê, nghệ sĩ Công Lý đã thẳng thắn giãi bày tâm sự. Anh cho biết, mọi lời khen chê về nhân vật anh đều đón nhận, chê mà tốt hơn thì tại sao không tiếp thu.

"Đó là chuyện bình thường. Một sản phẩm nào cũng có người khen người chê. Quan trọng biết lắng nghe. Tôi cũng thích nghe những lời chê, từ đó biết mình cần thay đổi thế nào. Nhưng không có nghĩa là đẽo cày giữa đường, phải nghe có chọn lọc. Nếu chê để tốt hơn, tại sao không vui vẻ đón nhận", nghệ sĩ gạo cội chia sẻ.

Bảo Thanh

Tháng 7.2018, diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh diện áo tắm khoe dáng gợi cảm trước qua ống kính của con trai khi cả gia đình đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Ngay sau đó, nhiều người để ý tới số đo ba vòng của người đẹp phim "Sống chung với mẹ chồng". Một fan thẳng thắn nhận xét "Bây giờ có cả mốt giấu vòng một". Dù bị chê song Bảo Thanh vẫn hóm hỉnh trả lời: "Người ta khoe thì mình giấu vậy, như thế cho nó khác người. Thật thà nhé, thích tấn công hay phòng thủ thì bỏ tầm 500 triệu là xong nhưng chồng em thích tự nhiên nên không cho em làm gì". 

Nữ diễn viên 9X khẳng định rằng, cô biết mình "có gì xài đó". Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng bật mí rằng, ông xã thuộc tuýp người không xài đồ giả.

Lệ Quyên

Tháng 10 vừa qua, Lệ Quyên công khai hình ảnh mới sau khi tháo bỏ độn mũi để trở về với nhan sắc nguyên thủy. Hình ảnh mới của "nữ hoàng phòng trà" được fan khen nức nở. "Tháo ra nhìn trẻ hơn ấy", "Nhìn còn baby hơn trước", "Trông Quyên vừa trẻ, tự nhiên lại còn xinh"... là những dòng bình luận của fan.

Đáp trả sự nhiệt tình của fan, bà mẹ một con còn vào tâm sự thêm: "Mình cứ nói thật, tin hay không là quyền của mọi người. Xưa nay có sao nói vậy. Giờ ngắm mình thấy dễ chịu, cũng tốt, sau này vĩnh viễn chẳng phải lo trong người có đồ giả."

Hành động thật thà của nữ ca sĩ Lệ Quyên, công khai việc thẩm mỹ theo cách hết sức dí dỏm cũng khiến khán giả của cô thích thú.

Mỹ Tâm 

 Tháng 10 vừa qua, Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi có màn đáp trả cực hài hước với người hâm mộ nhỏ tuổi. Theo đó, trong đoạn video, khi giọng ca Người hãy quên em đi vừa bước xuống xe, một fan sinh năm 2002 lập tức chào nữ ca sĩ: “Con chào cô”.

Khi nghe có người chào mình bằng cô, Mỹ Tâm liền hỏi: “Bao nhiêu tuổi mà chào cô?”. Khi cậu fan này trả lời 16 tuổi và đang học lớp 10, cựu HLV Giọng hát Việt hài hước đáp trả: “Mới lớp 10 mà bày đặt thích cô nữa”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất