10 nhóm nhạc K-Pop đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

28/10/2020, 09:04

Danh sách bao gồm những nhóm nhạc đình đám nhất ở xứ sở kim chi.

1. Girls' Generation - ngày 1/4/2013

Girls' Generation vinh dự là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát “Gee” đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ K-Pop quốc tế khi nó được phát hành lần đầu tiên vào năm 2009.

2. BIGBANG – ngày 27/3/2014

“FANTASTIC BABY” của BIGBANG là một trong những bài hát mang tính biểu tượng nhất trong K-Pop.  Trong nhiều năm liên tiếp, đây là video âm nhạc được xem nhiều nhất của một nhóm nhạc K-Pop trên thế giới. Nhiều video trên YouTube của BIG BANG đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

3. 2NE1 - ngày 5/10/2014

 

“I AM THE BEST” là MV ca nhạc đầu tiên của 2NE đạt trên 100 triệu lượt xem. Không những thế, ca khúc này thậm chí còn được xuất hiện trên một quảng cáo của Microsoft, giúp 2NE1 nổi tiếng toàn cầu.

“I AM THE BEST” cũng là một bản hit trong nước và giành được “Bài hát của năm” tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2011.

4. Super Junior – ngày 31/10/2015

Mr. Simple đạt 100 triệu lượt xem vào năm 2015. Sau thành công vang dội này, nhóm vẫn tiếp tục phát hành nhiều ca khúc khác và trở thành hit của khán giả.

Super Junior được biết đến như một trong những nhóm nhạc huyền thoại nhất K-Pop và sự trường tồn của họ là khát vọng của tất cả mọi người trong ngành công nghiệp K-Pop.

5. EXO - ngày 5/5/2016

Sự ra mắt của EXO được coi là sự khởi đầu của thế hệ thần tượng K-Pop tiếp theo và sự thành công của ca khúc “Growl” đã thúc đẩy doanh thu bán đĩa tại của nhóm tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Vào tháng 5/2016, EXO đã đạt 100 triệu lượt xem với bài hát “Overdose”, ngay sau đó là “Growl”.

6. f(x) – ngày 15/10/2016

MeU – fanclub của f(x) đã cực kỳ siêng năng và tận tâm, giúp bài hát “Electric Shock” của nhóm đạt 100 triệu lượt xem, sau 4 năm phát hành. f (x) là một trong những nhóm nhạc độc đáo và được ca ngợi nhất K-pop. Các bài hát được giới phê bình đánh giá cao đã giúp thay đổi nhận thức về K-Pop và giúp họ đánh giá cao hơn về tài năng và tính nghệ thuật trong các bài hát K-Pop.

7. BTS – ngày 26/10/2016

Lần đầu tiên BTS có MV ca nhạc đạt 100 triệu lượt xem với bài hát “Dope” vào tháng 10/ 2016. Sau nhiều năm quyết tâm và nỗ lực, BTS đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới. 

8. TWICE – ngày 10/11/2016

TWICE đã đạt được 100 triệu lượt xem với ca khúc đầu tay vào tháng 11, ngay sau đó là “Cheer Up” trong cùng tháng. 

9. BLACKPINK – ngày 30/01/2017

Bài hát đầu tay của BLACKPINK đạt 100 triệu lượt xem vào tháng 1/2017 chưa đầy 6 tháng sau khi phát hành. Kể từ đó, BLACKPINK đã được thế giới biết đến thông qua YouTube và mạng xã hội. Bài hát “DDU-DU DDU-DU” được xem là video YouTube được xem nhiều nhất của BLACKPINK.

10. GOT7 - ngày 5/3/2017

 

GOT7 đã thu hút người hâm mộ bằng video âm nhạc đầy cảm xúc “Just Right”. Video này đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 3/2017.

Ngọc Huyền – Theo koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất