10 điều con trai tuyệt đối không được làm trong buổi hẹn đầu tiên

Kênh 14 - 17/06/2015, 17:10

Nếu như còn muốn có buổi hẹn thứ 2 thì hãy học thuộc lòng ngay những điều này đi!

1. Bỗng nhiên mang theo một cô gái khác để đi hẹn hò cùng. Cho dù là bạn thân cực thân hay lý do gì đi nữa thì cũng quên ngay việc này đi nhé.

2. Để mắt tới tất cả các cô gái xung quanh, rồi còn tỏ ý tán tỉnh, trêu ghẹo, trong khi việc cần làm là phải tập trung vào cái người đang ngồi trước mặt mình kia kìa...


 

3. Đề cập đến bạn gái cũ của mình lúc đang cố gắng tán tỉnh một cô gái mới để bắt đầu mối quan hệ khác? Thật ngớ ngẩn.

4. Chê tất tần tật những thứ thuộc về ngoại hình của cô gái, kiểu "em phải mang giày cao gót à?' hay "ngoài đời trông em to hơn trong ảnh"... Xin chia buồn!

5. Chưa gì đã "phô" ra hết những thói quen xấu như vừa ăn nhồm nhoàm vừa nói, cắn móng tay, tệ hơn nữa là chửi bậy và... nói xấu người khác.


 

6. Nói quá nhiều, luyên thuyên, nhiều chuyện hết trên trời rồi lại dưới biển, hết người nọ rồi lại người kia, nói tranh cả phần của người khác. Người ta bảo thế là "đồ lắm mồm" đó các anh...

7. Đã thế lại còn thích "chém gió" khoe khoang quá nhiều về mình. Khiếp, không biết anh đã nghe thấy câu "hữu xạ tự nhiên hương" hay chưa nữa cơ?


 

8. Keo kiệt ngay trong bữa ăn đầu tiên khi để cô ấy phải trả tiền tất cả. Đúng là galant 3 năm nhưng lại dại 1 giờ.

9. Quá thân mật. Vừa gặp nhau mà đã muốn lao vào nắm tay hay đòi ôm hôn người ta thì chỉ có mà rớt ngay từ vòng gửi xe, nhé!

10. Chẳng hề để ý gì đến lời cô ấy nói mà cứ liên tục chúi mũi vào điện thoại. Đến yêu mà còn sống ảo thì chịu luôn rồi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất