10 bóng hồng hot nhất trên Facebook Hàn Quốc tuần qua

24h - 17/02/2017, 16:07

Không phải là một ngôi sao giải trí nổi tiếng, 10 cô gái này vẫn khiến vạn người mê mẩn nhờ vẻ đẹp chạm tới mức hoàn hảo.

 

Không cần phải là một ngôi sao giải trí hay thần tượng nổi tiếng, 10 cô gái dưới đây vẫn khiến vạn người mê mẩn nhờ vẻ đẹp dung mạo đã chạm tới mức hoàn hảo.

10. Jung Nari

 - 1

Đứng ở vị trí thứ 10 là “Thiên thần nội y” Jung Nari, một trong những hotgirl đình đám với lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội tại xứ củ sâm vài năm trở lại đây.

 - 2

Cô nàng sinh ngày 01 tháng 01 năm 1988, với chiều cao 1m63, cân nặng 44kg cùng số đo ba vòng 86 – 61 – 71. Jung Nari hiện đang là người mẫu quảng cáo thời trang, cô được giới trẻ đánh giá cao nhờ khuôn mặt baby xinh xắn như búp bê nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng đến nghẹt thở.

9. Ray Yang

 - 3

Ray Yang được biết tới là một nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng trên truyền hình hiện nay tại Hàn Quốc. Mỗi lần xuất hiện, Ray Yang đều khiến các đấng mày râu mê mẩn với đường cong hút mắt của cô.

 - 4

Chân dài sinh ngày 10 tháng 03 năm 1987 tại Busan, Hàn Quốc. Theo tìm hiểu, hotgirl 8X sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 52kg và số đo 3 vòng lần lượt là 92 – 58 – 91.

Dù đã kết hôn và từng sinh nở nhưng Ray Yang vẫn luôn giữ được vóc dáng cực chuẩn được ví với các thiên thần Victoria's Secret.

8. Soy Kim

 - 5

Vị trí tiếp theo thuộc về Soy Kim – hay còn được biết tới với danh hiệu “Kim Kardashian phiên bản Hàn”. Sở dĩ cô nàng có nickname như vậy là nhờ vào vòng 3 nảy nở, căng tràn sức sống khiến bao chị em phải ghen tỵ.

 - 6

Chỉ cần diện lên mình bộ bikini 2 mảnh bất kỳ, Soy Kim có thể khiến mọi chân dài đứng bên cạnh bị lu mờ không thương tiếc với thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng ba khủng.

7. Park Su Yeon

 - 7

Chân dài Park Su Yeon là một trong những hiện tượng nổi bật trên mạng xã hội Instagram nhờ những ưu điểm vượt trội về ngoại hình và gương mặt đẹp không tì vết.

 - 8

Người đẹp sinh năm 89 hiện đã có hơn 200 ngàn lượt theo dõi, hình ảnh thường ngày cũng được đều đặn cập nhật với lượt thích và chia sẻ khủng.

Đôi mắt biết nói, có chiều sâu của Su Yeon chính  là nét nổi bật trên gương mặt khiến cô gái trẻ này luôn tạo được ấn tượng với những người xung quanh.

6. DJ Soda

 - 9

Ở vị trí số 6 là cô nàng DJ Soda, người đẹp sinh ngày 12 tháng 06 năm 1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Soda được biết đến là "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc, sở trường âm nhạc của cô là funk và hip hop.

 - 10

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân nào với nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm, nụ cười ngọt ngào và những điệu nhảy vô cùng quyến rũ. Soda từng được người hâm mộ ví von là “cô gái cup D” bởi số đo 3 vòng đáng mơ ước như bước ra từ truyện tranh.

5. Son Ju Hee

 - 11

Nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hàn Quốc với vai trò một người mẫu online, Son Ju Hee hiện có rất nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao giải trí trong tương lai không xa.

 - 12

Chân dài họ Son sinh ngày 29 tháng 01 năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc cùng số đo 3 vòng thuộc loại chuẩn đến từng centimét. Với gương mặt đẹp, nụ cười ngọt ngào và thân hình săn chắc, quyến rũ, Ju Hee dễ dành thu hút được sự chú ý từ những người đối diện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất