Bông hồng lai hút 2 triệu lượt theo dõi trên instargram

Tiin - 19/12/2016, 20:12

Bằng vẻ đẹp quyến rũ và phong cách khác biệt, cô gái này hiện là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên instagram.

 

Những cô nàng con lai luôn sở hữu sức cuốn hút đặc biệt mà người đối diện dễ dàng nhận ra. Có thể là sống mũi cao, nước da trắng, đôi mắt to,… Và ở cô gái Sofia Louise Alejandre Andres hội tụ đầy đủ những nét vượt trội về ngoại hình khiến người đối diện ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

 Bông hồng lai gây chú ý bằng 'ánh mắt chết người'

Sofia mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Anh, nổi tiếng trên mạng xã hội instagram nhờ vẻ đẹp lai và sựu quyến rũ hiếm thấy. Sofia sở hữu gương mặt thon dài, nước da trắng mịn màng, đôi mắt tuy không sắc sảo như nhiều cô nàng con lai khác nhưng bù lại, màu mắt nâu cuốn hút, kết hợp hài hòa với sống mũi cao khiến gương mặt của Sofia luôn tạo được thiện cảm khi giao tiếp.

Trên trang instagram, Sofia thường xuyên cập nhật những hình ảnh, hoạt động thường ngày, cả lúc làm việc lẫn nghỉ ngơi. Dù đăng hình liên tục như vậy nhưng những người mến mộ Sofia vẫn dành cho cô sự động viên và ủng hộ nhiệt tình. Kết quả là hình ảnh nào của cô nàng này cũng nhận được hơn chục ngàn lượt thích.

 Sofia hiện đang có 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội

Một điều đặc biệt khác giúp Sofia củng cố sự yêu mến trong lòng người hâm mộ chính là nụ cười phúc hậu của mình. Hiện tại, bông hồng lai này đã có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên trang instagram cá nhân. Ngoài các hoạt động giai trí, thư giãn thì Sofia cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong vai trò model của mình.

Cùng xem những hình ảnh đẹp nhất của bông hồng lai này.

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất