1 năm sau sự cố lộ ngực trong show thiếu nhi, mỹ nữ đẹp nhất Philippines giờ ra sao?

24h - 30/10/2017, 18:15

Marian Rivera có tổ ấm hạnh phúc và kiếm được bộn tiền nhờ rất đắt hợp đồng quảng cáo, tham gia sự kiện.

 

 - 1

Tham gia một chương trình cho thiếu nhi vào cuối tháng 10 năm ngoái, Marian Rivera gặp sự cố khi bị tuột áo làm lộ toàn bộ vòng một trước ống kính máy quay vì nhảy quá sung khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Dù luống cuống song "mỹ nữ đẹp nhất Philippines" vẫn bình tĩnh quay mặt vào trong xử lý sự cố. Tuy nhiên, sự việc khiến tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1984 bị ảnh hưởng nặng nề. Cô bị các phụ huynh chỉ trích vì sự thiếu thận trọng và chỉn chu trong việc lựa chọn trang phục. Phía Marian cho hay, đây là tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp của mình và không muốn nhắc lại điều này.

 - 2

Thời điểm xảy ra sự việc, bông hồng lai Philippines đã lập kết hôn với nam diễn viên Dingdong Dantes (2014) và chào đón cô con gái đầu lòng vào cuối tháng 11.2015. Bỏ qua sự cố đáng tiếc trên, cô đào 8X tập trung vào công việc và chăm sóc gia đình nhỏ.

 - 3

 - 4

Sau 1 năm xảy ra scandal lộ ngực trên sân khấu, cuộc sống của Marian Rivera giờ đây rất viên mãn. Hầu hết khán giả đều đã quên đi sự cố đáng tiếc của năm ngoái khi những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Marian - Dingdong được đăng tải ngập tràn trên báo chí và mạng xã hội.

 - 5

Đặc biệt, việc Marian Rivera dám thay đổi hình ảnh từ mỹ nhân sexy nhất Philippines đến một người vợ hiền, mẹ đảm nhưng vẫn giữ nguyên thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống càng giúp cô được yêu mến hơn.

 - 6

Hơn nữa, trong suốt 1 năm qua, Marian Rivera hầu như không vướng bất cứ scandal nào. Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes được coi là hình mẫu gia đình lý tưởng của người dân xứ sở vạn đảo.

 - 7

Ngoài cuộc sống viên mãn bên cô con gái xinh đẹp và người chồng đào hoa, Marian Rivera còn là cái tên đắt show quảng cáo và sự kiện số 1 Philippines. Bà mẹ một con được mời làm đại sứ nhiều thương hiệu từ nước hoa, mỹ phẩm, bột giặt, đồ dùng trẻ em, thời trang, game...

 - 8

Dù không nêu rõ số tiền mà Marian Rivera kiếm được song báo chí Philippines cho rằng, cô đào nổi tiếng kiếm được một khoản tiền vô cùng hậu hĩnh nhờ đóng quảng cáo.

 - 9

Song song đó, Mỹ nữ đẹp nhất Philippines còn để lại ấn tượng với người hâm mộ bằng những shoot hình sexy dù đã làm mẹ.

 - 10

Trải qua một lần sinh nở song Marian vẫn khiến người đối diện nhìn không chớp mắt vì quá nóng bỏng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và sắc sảo hơn sau khi lập gia đình.

 - 11

Nhan sắc quyến rũ, mặn mà của bà mẹ một con khi tham gia một sự kiện.

 - 12

 - 13

 - 14

Marian đang là cái tên đắt show quảng cáo nhất hiện nay ở xứ sở vạn đảo.

 - 15

 - 16

Không những thế, vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng còn là gương mặt quen thuộc trong những sự kiện đình đám nhất Phillipines.

Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất