Zoie lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh Shyn trước tin đồn làm cao

Ione - 29/10/2015, 20:48

Quỳnh Anh Shyn đang bị một chuyên gia make-up đánh giá là chảnh chọe, bất hợp tác khi làm việc, thiếu tôn trọng ekip chụp hình.

Từ trước đến nay, Quỳnh Anh Shyn vốn được đánh giá là một hot girl có vẻ ngoài dễ thương, tính cách nhí nhảnh, ít khi dính vào scandal không đáng có. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại bị một chuyên gia trang điểm từng hợp tác chung trong một dự án tố là có thái độ xấu khi làm việc, đến trễ và chưa ứng xử đúng mực với người xung quanh. Khi nhân vật bị chỉ trích chưa lên tiếng, Zoie - thành viên nhóm nhảy St.319, bạn của Quỳnh Anh Shyn - đã lên tiếng bênh vực bạn mình.

Theo lời phàn nàn của chuyên gia trang điểm, Quỳnh Anh Shyn đến muộn 1 tiếng so với giờ làm việc. Sau khi đến nơi thì có thái độ không thoải mái. Cô nàng còn bị cho là tỏ ra "làm cao", không tôn trọng các phó nháy, sau khi chụp được 30 phút liền thay đồ ra và không chụp nữa vì bị mệt.

Sau buổi chụp hình, Quỳnh Anh Shyn có đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh được cô nàng tự chụp bằng điện thoại trong buổi làm việc hôm đó kèm theo status: "Một cái điện thoại còn hơn 10 cái máy cơ". Status này được cho là có ý chê chất lượng chụp hình của ekip hôm đó.

zoie-len-tieng-bao-ve-quynh-anh-shyn-truoc-tin-don-lam-cao

Sau buổi làm việc không thành công, Quỳnh Anh Shyn đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh tự chụp bằng điện thoại.

Liên lạc Quỳnh Anh Shyn, quản lý cho biết cô nàng đang bị ốm nhập viện nên chưa thể lên tiếng chính thức.

Trước vụ lùm xùm của Quỳnh Anh Shyn, bạn thân của cô nàng là Zoie St.319 đã chia sẻ sự cảm thông. Zoie cho biết: "Mình ít chơi với con gái, nói thẳng là trong giới này chỉ thân với Quỳnh Anh. Chị em cũng không phải đôi bạn phông bạt, chẳng hay đi chơi chụp ảnh làm màu. Chủ yếu khi nào rảnh thì gặp, vui thì đi ăn, buồn thì nhắn tin gọi điện hoặc ôm nhau khóc". Sau 3 năm chơi với Quỳnh Anh Shyn, Zoie nhận xét cô em sinh năm 1996 luôn mang bộ mặt rất "ngơ", hiền lành và không biết to tiếng với ai bao giờ.

zoie-len-tieng-bao-ve-quynh-anh-shyn-truoc-tin-don-lam-cao-1

Là người chơi lâu năm với Quỳnh Anh Shyn, Zoie cho rằng cô nàng rất ngoan ngoãn, lễ phép.

 

Chia sẻ với iOne, Zoie cho biết: "Nếu nói là từ trước đến nay không có ai phàn nàn về Quỳnh Anh thì ko đúng, vì cô bé cũng còn nhỏ tuổi, không thể tránh được có lúc ẩm ương này kia, hoặc đôi khi chỉ là những lời đánh giá chủ quan. Nhưng ai tiếp xúc với Quỳnh Anh rồi thì đều công nhận là cô bé rất ngoan, lễ phép và chịu khó làm việc".

Zoie cũng cho rằng việc buổi chụp hôm đó không hoàn thành tốt đẹp phải xét lỗi từ cả hai phía và nên góp ý, nói chuyện với nhau thay vì lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. "Nếu Quỳnh Anh Shyn là đứa hỗn láo thì đã chẳng ai thèm làm việc rồi", thành viên St.319 cho hay.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất