Yongpal: Kim Tae Hee "thực vật hóa" anh trai để trả mối thù thâm sâu

Kênh 14 - 24/09/2015, 20:57

Kim Tae Hee quyết trả lại tất cả những gì anh trai đã đối xử với mình trong tập 15 “Yongpal”.

Sau những diễn biễn kịch tính của dự án truyền hình Yongpal (Thiên Tài Lang Băm) ở tuần trước, tập 15 vừa kết thúc phát sóng tối ngày 23/9 vừa qua tiếp tục đem đến cho khán giả nhiều tình tiết thú vị. Trong số đó ấn tượng nhất vẫn là nội dung xoay quanh“công chúa” Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ của chồng Kim Tae Hyun (Joo Won), quyết tâm biến anh trai Han Do Joon (Jo Hyun Jae) thành người thực vật, giam lỏng tại phòng bệnh VVIP để trả mối thù khi xưa hắn đã làm với cô.
 

 

 

 

 

 

Vị trí khi xưa của Yeo Jin giờ anh trai cô đã thay thế

Không chỉ khiến anh trai hôn mê, Yeo Jin còn mua chuộc toàn bộ tay sai của Do Joon canh giữ tầng 12 ở bệnh viện Han Shin cho mình. Cô cũng nhắn nhủ với Do Joon rằng hãy cứ “ngủ” yên ở đó trong ba năm rồi hắn sẽ được đối xử công bằng.
 

 

Toàn bộ tay sai của Do Joon đều đứng về phía Yeo Jin

Ngoài kế hoạch trả thù, Yeo Jin cũng nuôi tham vọng trở thành người có quyền lực nhất trong tập đoàn Han Shin có thể khiến tất cả phải quy phục dưới chân cô. Sau lần cãi nhau trước, Yeo Jin cho người theo dõi Kim Tae Hyun cực kỳ gắt gao, anh đi đâu, làm gì với ai đều phải báo cáo qua cô. Trái với bản tính ngày càng độc ác của vợ mình, Tae Hyun vẫn một mực tin tưởng trong trái tim Yeo Jin vẫn còn nhân ái, cô chỉ đang mờ mắt vì trả thù nên đã đi lầm đường.
 

Dù ở cương vị là chồng Yeo Jin, Tae Hyun lại chọn đứng về phía phu nhân Chae Young

 

 

 

 

 

 

Yeo Jin "lơ đẹp" chồng Tae Hyun khi biết anh có ý định bênh vực kẻ thù

Trong khi Yeo Jin giam giữ anh trai, Tae Hyun lại quyết tâm sẽ cứu sống Do Joon bằng mọi giá dù hiện tại hắn đang là kẻ thù số một của cả hai. Thông qua đoạn giới thiệu tập 16 sẽ lên sóng vào tối nay, Do Joon đã tỉnh giấc. Thậm chí hắn còn bắt luôn cả Tae Hyun làm con tin gây áp lực với Yeo Jin. Phần thắng sẽ nghiêng về phía ai trong cuộc chiến này? Khán giả sẽ có câu trả lời vào tối nay.
 

 

 

 

 

Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc ở buổi tiệc công ty
 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh thân thiết của cặp đôi Kim Tae Hee – Joon Won ở hậu trường “Yongpal”

Tập 16 của dự án truyền hình Yongpal (Thiên Tài Lang Băm) sẽ được lên sóng vào tối nay ngày 24/09 trên đài SBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất