Yêu qua Zalo, vào nhà nghỉ ngay lần đầu gặp mặt

Đẹp Plus - 16/09/2015, 10:41

Depplus.vn - Anh đã đưa tôi vào một nhà nghỉ để hai đứa tâm sự thêm, và trong lúc đó chúng tôi đã có quan hệ tình dục…

 
Yeu qua Zalo, vao nha nghi ngay lan dau gap mat
Ảnh minh họa
 
Tôi năm nay 23 tuổi, cách đây hơn một năm có quen một người bạn trai trên Zalo. Qua tìm hiểu thì tôi biết được nhà anh cách nhà tôi hơn 10 km. Anh ấy hơn tôi 2 tuổi, hai người nói chuyện với nhau rất hợp. Mặc dù chưa gặp mặt nhưng khi chuyện trò thì tôi cảm thấy rất vui vẻ, cảm tưởng như hai người đã yêu nhau từ rất lâu rồi.
 
Bố mẹ tôi chưa biết chuyện này, trong thời gian đó có một anh cùng xã hay đến nhà tôi chơi, đặt vấn đề đi lại. Nhà anh này điều kiện có, hơn nữa lại gần nhà nên bố mẹ tôi rất quý mến. Có điều tôi lại không cảm thấy hợp với anh, mỗi khi anh đến nhà, tôi đều tìm cách tránh mặt. Vì có ngồi nói chuyện cùng cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu, chuyện gì nữa. 
 
Thời gian cứ thế trôi đi, hàng ngày tôi vẫn cứ chuyện trò với bạn trai trên Zalo. Anh hẹn gặp tôi để hai người tâm sự được nhiều hơn, thân thiện hơn nhưng tôi chưa nhận lời.
 
 
Ảnh minh họa
 
Cách đây hai tháng bố mẹ tôi cưỡng ép tôi phải cưới anh mà tôi không hề yêu, không hề có cảm tình. Thậm chí nhiều lúc còn cảm thấy dị ứng bởi lẽ anh ta bám dai như đỉa đói. Nhiều lần tôi đã nói là không yêu, anh tìm người con gái khác tốt hơn đi. Vậy mà anh ta vẫn cố tình không hiều cứ đến chơi để lấy lòng bố mẹ tôi.
 
Những lúc đến chơi, cảm thấy không vừa ý gì về tôi là anh ta lại mách bố mẹ. Nghe chuyện bố mẹ tôi lại mắng chửi, rồi gây áp lực với tôi khiến cho tôi cảm thấy không thỏa mái. Cảm giác mình cô đơn ngay chính trong ngôi nhà của mình, chẳng ai còn ủng hộ đứng về phía tôi nữa.
 
Quá chán chường, thất vọng về những gì đang diễn ra ở gia đình nên khi bạn trai trên Zalo hẹn gặp tôi đã đồng ý. Anh đến đón tôi ở chỗ hẹn, hai người đi chơi với nhau rất vui vẻ, tâm sự với nhau rất nhiều thứ. Không muốn về nhà nên anh đã đưa tôi vào một nhà nghỉ để hai đứa tâm sự thêm, và trong lúc đó chúng tôi đã có quan hệ tình dục với nhau. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, cảm thấy hòa hợp trong chuyện gối chăn nữa.
 

 Ảnh minh họa
 
Anh muốn tôi theo anh ra ngoài thuê trọ, hai người cùng đi làm. Chúng tôi có tình yêu, có sức khỏe thì sẽ không sợ khổ. Tôi rất yêu anh và tin tưởng ở anh nữa nên đã không ngần ngại mà cho anh cái quý giá nhất của đời con gái. Nhưng giờ nói bỏ nhà, đi bụi để theo anh thì tôi có bị coi là một người con gái “hư hỏng” không?
 
Tôi muốn anh về nhà cùng tôi, rồi hai đứa xin phép bố mẹ được đi lại với nhau. Anh đồng ý sẽ đến vào chủ nhật tới. Mặc dù vậy trong lòng tôi vẫn có suy nghĩ lo sợ. Liệu rằng một người con gái gặp mặt bạn trai lần đầu mà đã trao thân có bị coi là quá dễ dãi. Sau này mà lấy nhau thì anh có xem thường tôi không?
 

 

Thoa (Báo Đất Việt)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất