Yêu nhau qua ứng dụng mua sắm, cặp đôi thiết kế thiệp cưới rao bán lễ thành hôn thu hút hàng chục nghìn like

02/11/2020, 15:07

Lấy ý tưởng từ giao diện của một ứng dụng mua hàng nổi tiếng, cặp đôi đã thiết kế nên tấm thiệp cưới độc đáo cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau tấm thiệp cưới độc đáo có 1-0-2 của cặp đôi Phạm Huân - Hồng Huế. Thay vì một tấm thiệp truyền thống, cả hai tự thiết kế thiệp cưới mô phỏng giao diện của một ứng dụng mua hàng nổi tiếng.

Tấm thiệp cưới của cặp đôi Phạm Huân - Hồng Huế gây sốt mạng xã hội vì thiết kế đặc biệt.

Tấm thiệp cưới của cặp đôi Phạm Huân - Hồng Huế gây sốt mạng xã hội vì thiết kế đặc biệt.

Liên hệ với chú rể Phạm Huân, anh chia sẻ, vào năm 2017, mình và vợ quen nhau khi cả hai cùng kinh doanh trên ứng dụng mua bán này và đến tháng 8 năm đó, cặp đôi chính thức yêu nhau.

Việc bán hàng online là công việc fulltime của cả hai vợ chồng. Bạn bè của vợ chồng cũng hầu hết đều là người kinh doanh thương mại điện tử, vì vậy, hai người đã lên ý tưởng làm thiệp cưới này để mời bạn bè. Với họ hàng, gia đình hai bên, họ vẫn mời bằng thiệp truyền thống.

Cặp đôi quen nhau qua ứng dụng mua sắm

Cặp đôi quen nhau qua ứng dụng mua sắm

Không chỉ ý tưởng độc đáo, từng chi tiết trong thiệp cưới này cũng được anh chị tỉ mỉ chau chuốt và mang ý nghĩ đặc biệt. Phần ảnh được chụp tại Đà Lạt, còn bố cục lấy theo giao diện trên ứng dụng mua sắm.

Tên 'sản phẩm' là Lễ Thành Hôn của hai nhân vật chính Phạm Huân - Hồng Huế. Phần 'Đánh giá' thì lồng ghép thời gian, địa điểm tổ chức cũng như hình ảnh hai người.

Yêu nhau qua ứng dụng mua sắm, cặp đôi thiết kế thiệp cưới rao bán lễ thành hôn thu hút hàng chục nghìn like 2

Cả hai đã chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.

Cả hai đã chụp ảnh cưới tại Đà Lạt.

Cặp đôi đặc biệt đầu tư vào các con số trên tấm thiệp. Ví dụ như 'số đã bán' là 520.1314 theo tiếng Trung là 'anh yêu em trọn đời trọn kiếp'. Hay như số đánh giá sản phẩm là 318K, 318 là 'anh yêu em', nên 318K là 'anh yêu em ngàn lần'.

Sau hơn 3 năm gắn bó, cặp đôi sẽ có đám cưới ấm áp bên gia đình vào ngày 25/11 tới đây. Anh Huân cho biết thêm, cũng như những bạn trẻ mới cưới, cả hai sẽ cùng cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình cũng như vận hành tốt công việc kinh doanh.

Yêu nhau qua ứng dụng mua sắm, cặp đôi thiết kế thiệp cưới rao bán lễ thành hôn thu hút hàng chục nghìn like 4

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất