Xúng xính váy vóc đi sống ảo dịp Noel, nhưng sau cùng lại đứng hình khi nhận ra mình là "chuột bạch" cho đứa bạn thích sáng tạo nghệ thuật

Kênh 14 - 24/12/2020, 09:16

Dịp Noel chị em ai chẳng muốn đi chơi, mặc những bộ đồ thả dáng bên cây thông và những khung cảnh đầy sắc màu, nhưng chỉ thiếu đi người bạn có tâm mà cuộc chơi "toang" ngay sau khi xem lại ảnh.

Trong bầu không khí chuẩn bị đón ngày Noel vào ít ngày tới, ở nhiều thành phố lớn, những khu trung tâm thương mại đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi trang hoàng vô cùng lộng lẫy, đầy sắc màu. Cũng chính vì thế mà không ít bạn trẻ đã lên kế hoạch check-in trước ngày, rồi chọn đúng giờ vàng để "cúng face".

Xúng xính váy vóc đi sống ảo dịp Noel, nhưng sau cùng lại đứng hình khi nhận ra mình là chuột bạch cho đứa bạn thích sáng tạo nghệ thuật - Ảnh 1.

Diện đồ đẹp lồng lộn, với chiếc áo màu đỏ đúng tông màu chủ đạo, chiếc váy ngắn khoe chân dài, cô gái tự tin cùng người bạn đến những nơi náo nhiệt nhất trong thành phố, mục đích để vừa vui, vừa có ảnh đẹp mang về. Sau một hồi tạo dáng các thứ xong, khi xem lại ảnh thì thực sự là một thảm họa.

Người có tâm đi cùng bạn khắp nơi không có nghĩa là giúp bạn có những bức ảnh thật ảo, khoe chân dài hay khoảnh khắc thật đặc biệt. Ngược lại, thành quả sau cả buổi đi chơi chỉ tóm gọn trong 2 từ "thảm họa". Bức ảnh không mờ nhòe thì lại sai bố cục, cái đủ cả người thì trông lại quá tầm thường.

Xúng xính váy vóc đi sống ảo dịp Noel, nhưng sau cùng lại đứng hình khi nhận ra mình là chuột bạch cho đứa bạn thích sáng tạo nghệ thuật - Ảnh 2.
Xúng xính váy vóc đi sống ảo dịp Noel, nhưng sau cùng lại đứng hình khi nhận ra mình là chuột bạch cho đứa bạn thích sáng tạo nghệ thuật - Ảnh 3.
Xúng xính váy vóc đi sống ảo dịp Noel, nhưng sau cùng lại đứng hình khi nhận ra mình là chuột bạch cho đứa bạn thích sáng tạo nghệ thuật - Ảnh 4.

Sau màn làm "chuột bạch" cho người bạn, cô gái ấm ức lôi ảnh ra "mách" với cộng đồng mạng, cốt để nhận sự đồng cảm. Ai ngờ đâu trong số 9.000 người tiếp cận thì chỉ có hơn 100 người thể hiện sự cảm thương, còn 1/3 lượng tương tác đều cười rớt hàm với bộ ảnh tận cùng của thảm hại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất