Xúc động khoe cốc trà sữa chồng mua về sau giờ làm vất vả, người vợ trẻ bất ngờ bị mỉa mai làm màu

Afamily - 18/04/2018, 07:34

Có người vợ nào không mỉm cười xúc động khi thấy chồng người còn lấm lem xách theo ly trà sữa, chiều sở thích của vợ dù anh ấy còn chưa được ăn cơm?

 

Trong bối cảnh cuộc sống hiện tại ngày càng nhiều những chuyện phản bội, cắm sừng, khiến niềm tin và hy vọng vào tình yêu bỗng trở nên xa xỉ, thì câu chuyện nhỏ xinh dưới đây, bình thường cũng đủ khiến hàng nghìn người ghen tị.

"Tôi chỉ muốn khoe thôi, đây là chồng tôi đi làm về còn mua cho tôi trà sữa" (FB Kim Kim).

Xúc động khoe cốc trà sữa ngọt lành chồng mua về sau giờ làm vất vả, người vợ trẻ suýt khóc vì bị mỉa mai làm màu - Ảnh 1.

Những hình ảnh ngọt ngào gây bão mạng mới đây.

Lời tâm tình ngắn ngủi nhưng ngập tràn hạnh phúc, mới đăng tải không lâu đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người. Một hành động nhỏ thôi nhưng là niềm mơ ước của biết bao chị em gái, sự quan tâm chăm sóc của người đàn ông họ yêu dù nhỏ bé đơn sơ cũng là chứa đựng cả tấm lòng. Nhất là bối cảnh này, khi anh chồng là công nhân lao động, dù bản thân mệt mỏi, cơm chưa ăn, vẫn chăm chút cho vợ bằng cách mua trà sữa mang về. Nhìn chiếc túi nilon trong tay chồng lúc tối muộn, cô vợ trẻ đã nghẹn ngào không nên lời, ngại không dám khen chồng nên đành phải lên mạng "khoe" chút ít.

Bạn Danny Nguyễn tỏ ra bồi hồi: "Sao cốc trà giản dị rẻ tiền lại khiến mình thấy ngưỡng mộ thế nhỉ?" . Chu Mạnh Huy cũng bình luận khá sâu sắc: "Đến gia đình điều kiện cũng chưa chắc đã ấm áp vui cười như đôi vợ chồng này" . Ngoài ra, còn vô số lời khen lẫn xuýt xoa từ hội chị em, cho thấy những tấm hình ở trên mang biết bao ý nghĩa, khơi gợi nên thật nhiều cảm xúc đẹp. May mắn, số hưởng, sung sướng, đáng trân trọng, đáng ghen tị... đó là những từ ngữ mà dân mạng dành tặng cho chủ nhân cốc trà sữa bé xinh.

Xúc động khoe cốc trà sữa ngọt lành chồng mua về sau giờ làm vất vả, người vợ trẻ suýt khóc vì bị mỉa mai làm màu - Ảnh 2.

Người chồng trẻ vất vả đi làm về còn âm thầm mua trà sữa tặng vợ.

Xúc động khoe cốc trà sữa ngọt lành chồng mua về sau giờ làm vất vả, người vợ trẻ suýt khóc vì bị mỉa mai làm màu - Ảnh 3.

Chỉ đáng giá dăm ba chục nghìn nhưng cốc trà này không phải cô gái nào cũng có phúc được hưởng.

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện nhỏ được chia sẻ khắp nơi, thì một cuộc "cào phím" dữ dội đã xảy ra giữa các cư dân mạng. Một phe nghĩ đơn giản thì cho rằng nên chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ, mong rằng họ yêu thương nhau dài lâu. Nhưng phe khác lại tranh luận um sùm vì góc nhìn của họ không giống thế. Lại lần nữa trà sữa thành nguyên nhân khiến dân tình sứt đầu mẻ trán, sau trận chiến ồn ào phê phán thói quen mê thức uống đắt đỏ của giới trẻ trước đây.

"Nếu thương chồng thì thay vì chụp ảnh đăng sống ảo, hãy bảo chồng đi tắm rửa sạch sẽ, bày mâm cơm cho chồng lót dạ, chứ đừng ham cốc trà sữa mà quên tiền mua cho mình uống là mồ hôi xương máu của chồng"; "Mấy bạn cứ chỉ trích người ta lãng phí đua đòi theo trend, nhưng tôi nghĩ họ làm gì cho nhau đấy là quyền của họ, hay vì bạn không có ai thương nên gato với chị vợ ấy?"; "Ôi giời ơi có cái gì mà căng, nghèo tiền bạc nhưng họ giàu tình cảm, chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của ai"...

Xúc động khoe cốc trà sữa ngọt lành chồng mua về sau giờ làm vất vả, người vợ trẻ suýt khóc vì bị mỉa mai làm màu - Ảnh 4.

Không ít người mỉa mai cô vợ trẻ làm màu, bắt chồng phải tiêu pha tốn kém, đối lập hoàn toàn với quan điểm ngưỡng mộ ở trên.

Cũng có người vô duyên đến mức chê bai cốc trà sữa rẻ tiền, đặt ra hẳn thuyết âm mưu rằng anh ấy chẳng yêu thương gì đâu, cho uống trà sữa hóa chất cho chóng chết. Cũng có người soi rằng, nền nhà ở 2 tấm ảnh y hệt nhau, trong tấm đầu người đàn ông còn đang lúi húi làm việc, có lẽ là người sửa ống nước. Còn ly trà sữa thì cô nàng có khi sống ảo, tự mua tự uống rồi chụp ảnh có anh công nhân kia làm nền, để kiếm tý like. Không ai biết thực hư có vậy thật không, nhưng nhân vật chính sau khi nhận về bao hoài nghi và gạch đá thì tuyệt nhiên im lặng. Tuy nhiên, xét số đông thì ai cũng đều khen anh chồng đúng "của hiếm" còn sót lại, các ông chồng phải nhìn đó làm gương, rồi khuyên bảo cô vợ hài hước rằng uống ít trà sữa thôi không mập ù như quả bóng.

Nào chị em, cứ mạnh dạn tag tên chồng vào đây, coi như bài học nhỏ cho các đức lang quân phải nhìn lại cách đối xử với vợ mình. Chê bai cốc trà sữa rẻ tiền nhưng bao nhiêu người từng tự giác mua quà để được ngắm vợ tươi cười hạnh phúc?

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất