Xúc động khi xem MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng"

Kênh 14 - 18/05/2015, 20:14

Trong dịp kỷ niệm sinh nhật Bác năm nay, MV của bài hát thân quen này đã được ra mắt với sự tham gia của hơn 1500 người.

Ắt hẳn với mỗi chúng ta, bài hát "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" - đã trở thành một trong những bài hát "bất hủ" mà ai cũng thuộc, ai cũng có thể hát véo von khi nghĩ đến. Trong dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác năm nay (19/5/2015), MV của bài hát thân quen này đã được ra mắt với sự tham gia của hơn 1500 người.
 

Ra đời từ cuối năm 1945, "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng" là một bài hát đã thân quen với rất nhiều thế hệ.
 
Mở đầu clip là sự xuất hiện của nhạc sĩ Phong Nhã - người đã sáng tác bài hát "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng". Trong trang phục áo trắng, khăn quàng đỏ, người nhạc sĩ già đáng kính dường như đang hồi tưởng lại quá khứ khi ông sáng tác bài hát "đi cùng năm tháng" này. Sau đó, giọng hát của các em thiếu niên, nhi đồng cất lên vừa hào sảng, vừa đáng yêu, thể hiện tình cảm yêu kính với vị cha già dân tộc. 
 
Trong MV còn có sự xuất hiện hình ảnh của các thế hệ thanh - thiếu niên nhi đồng tại các tỉnh như Lâm Đồng, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Hà Nội... Những người nổi tiếng như MC Thảo Vân, diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm Oplus, hay các hot teen như Vương Anh Ole cũng mặc áo trắng, thắt khăn quàng đỏ tham gia hát trong đoạn clip này.
 
Bài hát được trình bày bởi những tiếng hát véo von, đồng thanh của các em nhỏ.





 
Hình ảnh các em thiếu nhi đứng xếp hàng ngay ngắn trước lăng của chủ tịch Hồ Chí Minh.



Trong đoạn clip có sự xuất hiện của MV Thảo Vân...

Diễn viên Xuân Bắc.

Vương Anh Ole.
 


Những hình ảnh tư liệu về Bác Hồ xuất hiện trong đoạn clip khiến không ít người xúc động.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất