Xúc động hình ảnh chiến sĩ che nắng cho em bé xem diễu binh

Tiin - 02/09/2015, 17:09

Hình ảnh này đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sáng nay, lễ mít tinh và diễu binh, diễu hành mừng Quốc khánh đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Quảng trường Ba Đình Hà Nội. Hàng ngàn người đã kéo về trung tâm nơi các đoàn diễu binh đi qua để được tận mắt chứng kiến khí thế hào hùng của đoàn diễu binh.

Trong đoàn người đó, có rất nhiều em nhỏ được bố mẹ đưa đi xem. Và bất chợt một hình ảnh vô cùng giản dị mà đẹp đẽ đã được ghi lại.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ che nắng cho em bé đi xem diễu binh

Hình ảnh đẹp tại lễ diễu binh.

Trên một trang facebook mới đây chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ che nắng cho một em nhỏ suốt một đoạn đường dài trên đường Tràng Tiền. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ vài giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh đã có hơn 12.000 lượt like và hơn 1,5 nghìn lượt chia sẻ.

Giữa dòng người đông đúc, cũng mong được nhìn giây phút ngắm đoàn diễu binh đi qua thế nhưng chàng chiến sĩ trẻ (không làm nhiệm vụ diễu hành) đã lặng lẽ lấy mũ của mình để che nắng cho em.

Điều đáng nói là chàng chiến sĩ không hề biết em bé và chàng trai còn che nắng cho em suốt chặng đường dài. Có lẽ vì những đứa trẻ thì đều rất đáng yêu nên ai chứng kiến cảnh các em chịu nắng, chịu mưa cũng đều thấy động lòng.

Xúc động hình ảnh chiến sĩ che nắng cho em bé đi xem diễu binh

Những lời khen ngợi không ngớt dành cho chàng chiến sĩ trẻ

Bức ảnh không chỉ đẹp vì hành động mà trên hết là ở tấm lòng của những con người đối với nhau. Chính vì thế mà rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi chàng chiến sĩ trẻ, và còn coi đây là một trong những hình ảnh bên lề đẹp nhất của lễ mít tinh năm nay.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất