Xuất hiện "Ngọc Trinh phiên bản nữ sinh" xinh đẹp gây sốt

Kiến thức - 07/04/2016, 08:33

Có khuôn mặt mang nhiều nét giống hệt Ngọc Trinh, nữ sinh 18 tuổi ở TP HCM đang được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

Xuat hien
 Theo tìm hiểu, nữ sinh 18 tuổi giống hệt Ngọc Trinh tên thật là Lê Chi, đang là học sinh lớp 12A5 trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TP HCM. Tìm hiểu về Lê Chi, được biết cô bạn không phải là một nhân vật quá xa lạ khi đã từng lọt vào Top 20 Miss Áo dài năm 2014, từng tham gia cuộc thi Hot VTeen và Ngôi sao thời trang.

 

Xuat hien
Xem những hình ảnh của Lê Chi chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy khuôn mặt của cô nữ sinh này có nhiều nét tương đồng với người mẫu Ngọc Trinh nổi tiếng. Đặc điểm nổi bật nhất là đôi mắt to tròn, đôi môi hồng hào và khuôn miệng cực duyên. 

 

 

Xuat hien
 Ngoài ra Lê Chi còn sở hữu làn da trắng bóc, không thua kém nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Chính những đặc điểm này đã khiến Lê Chi được nhiều bạn bè, cư dân mạng đặt cho biệt danh “bản sao của Ngọc Trinh” hay “Ngọc Trinh phiên bản nữ sinh”.

 

 

Xuat hien
 Trước những lời nhận xét của bạn bè, cư dân mạng về nhan sắc giống Ngọc Trinh, bản thân Lê Chi cảm thấy rất bất ngờ và từng chia sẻ chính mình cũng không biết giống ở Ngọc Trinh ở điểm nào. Tuy nhiên được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu Lê Chi cũng cảm thấy vui và có một chút hãnh diện.

 

 

Xuat hien
 Tiết lộ thêm về bản thân trên một trang tin giải trí, Lê Chi cho biết ngoài đời cô khác hoàn toàn so với những bức ảnh đăng trên mạng xã hội. Trái với vẻ mong manh, dịu dàng trong những bức ảnh, ngoài đời Lê Chi tự nhận mình là một người năng động, khá tinh nghịch và thường không thích váy áo điệu đà.

 

 

Xuat hien
Đang theo học ở ngôi trường mà nhiều hot teen, bạn trẻ nổi tiếng Sài thành từng học, Lê Chi với thành tích học tập tốt, sự năng động và ngoại hình ưa nhìn được rất nhiều thầy cô và bạn bè yêu mến.

 

 

Xuat hien
“Ngọc Trinh phiên bản nữ sinh” còn là bạn gái trong mộng của khá nhiều nam sinh cùng trường. Tuy nhiên có không ít chàng trai đã phải thất vọng khi Lê Chi tiết lộ mình đã có người yêu. 

 

 

Xuat hien
 Có lợi thế về ngoại hình và nhiều tiềm năng để đi theo con đường nghệ thuật nhưng theo tiết lộ của Lê Chi, cô bạn muôn theo đuổi con đường học vấn và phấn đấu để trở thành một doanh nhân trong tương lai.

 

 

Xuat hien
 Ngắm nhan sắc của nữ sinh 18 tuổi giống hệt Ngọc Trinh đang khiến dân mạng thầm thương trộm nhớ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất