Xuất hiện “bạn trai tin đồn” của hot girl "fan cuồng M.U"

Yan - 22/05/2015, 20:27

Thời gian gần đây, nhiều người băn khoăn không biết thực hư việc cô nàng hot girl Tú Linh có bạn trai là như nào?

 
Nguyễn Tú Linh từng làm “chao đảo” cư dân mạng và những người hâm mộ bóng bá khi lần xuất hiện trên truyền hình bình luận trực tiếp trận đấu của đội tuyển MU đầu tháng trước. Hàng loạt cư dân mạng “lùng sục” đi tìm trang cá nhân của Tú Linh, các trang báo cũng liên tiếp đưa thông tin và hình ảnh về cô nàng xinh đẹp này.

 

 

Đó cũng chính là lí do mà cuộc sống của Tú Linh luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Gần đây, mọi người thấy thường xuyên Tú Linh xuất hiện cùng một anh chàng vô cùng điểm trai và cá tính. Mọi người liền đặt ra câu hỏi, phải chăng đây là người yêu của cô nàng hot girl này.

 

Qua tìm hiểu, được biết, anh chàng này tên là Nguyễn Tùng Anh sinh năm 1984, anh từng là du học sinh tại Nhật. Hiện nay, ngoài làm việc tại đài truyền hình, Tùng Anh còn là chuyên gia trang điểm và có một cửa hiệu xăm mình nghệ thuật nho nhỏ.

 


Tùng Anh cũng là một người vô cùng yêu thích bóng đá, anh chàng chụp ảnh cùng Công Phượng trong một trận đấu bóng.
Cả Tùng Anh và Tú Linh thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Những bức hình khi cả hai đi chung được mọi người đánh giá là khá thân thiết hơn bình thường. Tùng Anh được mọi người đánh giá là có gương mặt nam tính, và khá điển trai. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước sự quen biết của hai người.

 

Nhưng thực sự khi tìm hiểu thì được biết, anh Nguyễn Tùng Anh đã có vợ và con gái, gia đình anh hiện giờ vô cùng hạnh phúc. Anh coi Tú Linh chỉ là cô em gái mà anh quý mến không hơn không kém.

 


Nguyễn Tùng Anh cùng vợ và con gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất