Xuân Bắc to tiếng với doanh nhân Đỗ Minh

Zing - 26/09/2015, 19:07

Danh hài có chút mâu thuẫn với doanh nhân Đỗ Minh khi thực hiện nhiệm vụ nấu nướng trên đảo hoang ở tập 16 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?

Kết thúc các thử thách tại khách sạn, trong tập 16 Bố ơi, mình đi đâu thế phát sóng 12h ngày 20/9, các cặp bố con được đưa lên tàu ra đảo hoang với nhiệm vụ tiêu diệt thủy quái.
Trên tàu ra hoang đảo, giữa bé Bi và bố Xuân Bắc xảy ra một tranh cãi nhỏ. Cậu bé 5 tuổi khẳng định chắc nịch, sóng ở sông to hơn sóng ở biển trong khi danh hài có ý kiến ngược lại.
 
Khi bước chân lên đảo hoang, các cặp bố con phải hóa thân thành các nhân vật mà họ được ban tổ chức giao. Bố con Minh Khang - Suti hóa thân thành những người Ai cập cổ đại. Bố con doanh nhân Đỗ Minh và Totti làm cướp biển. Bố con diễn viên Mạnh Trường - Chíp làm người rừng và bố con Xuân Bắc - Bi hóa thân thành hai nhân vật chính trong phim hoạt hình Up.
Toti và Chip hào hứng với tạo hình mới khi bước chân lên đảo hoang. 
Các cặp bố con vui vẻ tham gia trò chơi với vòng xoay kim cương. Bố con doanh nhân Đỗ Minh may mắn giành được quyền đi cướp một thứ bất kỳ từ phía các cặp bố con còn lại. Không cần phải cân nhắc, ngay lập tức Totti chọn cách "tấn công" vào nhà của Chíp.
 
Bên cạnh việc tham gia các trò chơi, 4 cặp bố con phải tìm cách tự sinh tồn trên đảo hoang. Họ phải tự tìm đồ ăn, nước uống... Trong nhiệm vụ này, các bạn nhỏ gồm Suti, Totti, Chíp và Bi giúp các ông bố rất nhiều. Ngoài việc tìm nhặt trứng, các em còn tìm cách lấy nước về cho các bố nấu ăn.
Bé Totti, con trai doanh nhân Đỗ Minh rất can đảm trong các thử thách tại đảo hoang. Cậu bé 6 tuổi hăng hái đi tìm thức ăn và tỏ ra rất gan dạ khi vượt qua nỗi sợ hãi là những chú rắn để lấy nước.
Gương mặt lo lắng và đầy sợ hãi của Chíp, Bi và Suti trong thử thách đi lấy nước.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lấy nước, các bé vui vẻ thưởng thức món dưa hấu.
Trong khi các bé rất hòa thuận trong việc chinh phục các thử thách thì hai ông bố là Xuân Bắc và Đỗ Minh xảy ra mâu thuẫn về chuyện bếp núc. Trong khi vị doanh nhân muốn mọi thứ thật sạch khi nấu nướng, danh hài có vẻ qua loa. Anh có chút lớn tiếng khi cất tiếng hỏi: "Anh nghĩ làm sao giờ này còn phải tráng với phải rửa hả anh? Cát thì làm sao? Cát tôi ăn hết".
Các thử thách tiếp theo trên đảo hoang của 4 cặp bố con trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? được phát sóng vào 12h ngày 3/10.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất