Xuân Bắc, Minh Khang chật vật học múa ballet

Zing - 14/11/2015, 20:51

4 ông bố trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế quyết tâm thực hiện một tiết mục trong vở ballet kinh điển "Hồ thiên nga" làm quà tặng cho các con.

Mở đầu tập 23 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng 12h ngày 14/11, các ông bố nhận được nhiệm vụ nghĩ ra ý tưởng và thực hiện chương trình phục vụ cho 150 khán giả nhí, trong đó có cả những đứa con thân yêu của họ.
Các ông bố phải học múa để trình diễn một tiết mục trong vở ballet kinh điển Hồ thiên nga. Diễn viên hài Xuân Bắc dù lóng ngóng nhưng vẫn rất hào hứng tập luyện, trong khi đó, nhạc sĩ Minh Khang phải chật vật thực hiện các động tác phức tạp với thân hình nặng nề.
Danh hài Gặp nhau cuối năm lại được dịp trổ tài biên kịch. Anh nghĩ ra các ý tưởng độc đáo và đốc thúc các ông bố còn lại thực hiện vở kịch dành cho các con và các khán giả nhí.
Trong khi đó, Bi, Totti, Suti và Chíp được giao nhiệm vụ "trực ban ở đồn cảnh sát". 4 bé vào vai các "công an nhí" giải quyết vụ bạo hành trong gia đình và vụ ăn trộm gà.
Đối với vụ người vợ đánh chồng vì thường xuyên đi nhậu về muộn, 4 bé thống nhất cả hai người đều sai và phải xin lỗi nhau. Suti và Chíp yêu cầu người vợ về sau không được đánh chồng với bất cứ lý do nào, riêng Bi thì cho rằng, nếu người chồng tái phạm, người vợ có thể "đánh một roi thật đau" hoặc "nhốt ở ngoài không cho vào nhà".
Đối với vụ trộm gà, sau hồi bàn bạc, các bé tìm ra chứng cứ để khép tội thủ phạm.
Nhóm "cảnh sát nhí" giơ tay chào sau khi hoàn thành buổi trực ban. 4 bé cho hay, họ rất thích thú với nhiệm vụ này.
Trong tập 24 phát sóng vào ngày 21/11, Suti, Chíp, Totti và Bi được thưởng thực vở kịch do các ông bố thể hiện trên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất