Xót xa bé gái 13 tuổi tự tử chỉ vì một thanh chocolate

Tiin - 05/01/2016, 13:57

Bị nghi ăn cắp chocolate trong siêu thị, bé gái 13 tuổi đã nhảy lầu tự tử.

 

Theo QQ, vào tuần trước, một bé gái đã nhảy lầu tự tử tại khu siêu thị thuộc huyện Vĩnh Xương, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Những người có mặt tại hiện trường cho hay, vụ việc bắt nguồn từ một phong kẹo chocolate.

Ngay ngày hôm sau, người nhà cô bé đã có mặt trước cửa siêu thị đòi câu trả lời, và thu hút sự chú ý của hơn 1000 người xung quanh, khiến giao thông nơi này tê liệt trong thời gian dài. Công an huyện cũng xuất hiện sau khi nhận được tin để bắt tay vào điều tra.

Hàng nghìn người tập trung ngoài cửa siêu thị sau khi bé gái 13 tuổi tự tử

Được biết, bé gái nhảy lầu tự tử họ Trương, 13 tuổi, học lớp 6 trường Trung học Cơ sở Vĩnh Xương, gia cảnh khó khăn. Trưa 28/12, sau khi tan học, cô bé đã tới siêu thị. Sau khi nghi ngờ bé gái ăn trộm chocolate, chủ tiệm đã mắng nhiếc cô bé nặng nề, đồng thời báo tin về cho gia đình.

Siêu thị yêu cầu cha mẹ cô phải bồi thường tiền, tuy nhiên gia đình không có đủ tiền và họ cũng muốn xem bằng chứng liệu có phải con gái đã ăn cắp hay không.

Cả một đoạn đường dài đã tê liệt vì số người tập trung quá đông.

Hơn một giờ đồng hồ sau, cha mẹ bé gái nhận được tin cô không về trường mà đã nhảy lầu tự tử.

Không ít người đã tập trung tại hiện trường và đòi câu trả lời thích đáng, họ còn chuẩn bị cả banron giống như đang biểu tình. Thậm chí, đám đông hung hãn đòi xông vào siêu thị tìm người quản lý. Số người có mặt lên tới 1000 khiến giao thông tắc nghẽn.

Lãnh đạo huyện, thành phố đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Thị trưởng thành phố không may bị đám đông đánh bị thương trong lúc làm việc và phải nhờ cảnh sát hộ tống.

Thị trưởng bị đánh chảy máu mặt.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để tìm ra chân tướng thực sự của vụ việc .

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất