Xôn xao trước sự xuất hiện của "bộ ba hot girl quyền lực"

Yan - 03/08/2015, 13:56

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, những cô nàng hot teen Việt đình đám này đang “gây bão” khi “sáp lại gần nhau”.

Đêm 31/7, cô nàng Khả Ngân xinh đẹp đã tổ chức một buổi tiệc vô cùng “hoành tráng” để chúc mừng lần sinh nhật thứ 18 đầy ý nghĩa của mình.


Lilly Nguyễn

Hot girl Kelly Nguyễn


Ca sĩ Nukan Trần Tùng Anh và Khả Ngân khá thân thiết ngoài đời thường.


Jun Vũ - cô hot girl đình đám trên đất Thái.


Rất nhiều bạn bè tới chúc mừng sinh nhật Khả Ngân.

Trong đêm tiệc sinh nhật Khả Ngân đã xuất hiện những gương mặt “trai xinh, gái đẹp” nổi tiếng trong giới trẻ Việt như Phoanh Charmmie, Lilly Nguyễn, hot girl Kelly, Nukan Trần Tùng Anh, Jun Vũ, và rất nhiều bạn bè khác.

Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của “bộ ba quyền lực” của dàn hot teen Việt đã khiến bao người phải trầm trồ, nhìn ngắm: Khả Ngân, Phương Ly, Quỳnh Anh Shyn.


Ba cái tên có thể nói là “hot" nhất hiện nay của giới trẻ khi cùng đứng cạnh nhau đã khiến không ít người phải “lóa mắt”.

Đây cũng có thể nói là lần đầu tiên, ba cô gái xinh đẹp này chia sẻ bức hình chụp cùng nhau. Phương Ly sở hữu nét đẹp quyến rũ, gợi cảm. Khả Ngân thì mang nét tươi trẻ, hồn nhiên. Còn Quỳnh Anh Shyn luôn xuất hiện với hình ảnh cô gái dịu dàng và đậm chất Hà thành.

Mỗi người đều sở hữu những nét đẹp “trời ban” riêng biệt và không ai giống ai. Hiện nay, Quỳnh Anh Shyn – Khả Ngân – Phương Ly đều đang dần khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

“Bộ ba quyền lực” xinh đẹp này được nhiều người đánh giá sẽ là những cái tên vô cùng tiềm năng và sáng giá trong thời gian sắp tới của làng giải trí Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất