Xôn xao thông tin học sinh tiểu học ở Sài Gòn bị cô giáo bắt ngậm dép trong miệng vì đùa giỡn trong giờ học

Kênh 14 - 23/04/2018, 04:23

Một người dùng mạng tố cô giáo dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học ở Sài Gòn đưa ra hình phạt "mất vệ sinh" dành cho học trò. Hình thức là bắt em học sinh ngậm nguyên chiếc dép trong miệng chỉ vì đùa giỡn trong lớp.

Ngày 20/4, mạng xã hội lại xôn xao câu chuyện trong ngành giáo dục khiến nhiều người bức xúc xúc. Theo đó, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin về việc cô N. (giáo viên dạy tiếng Anh của trường tiểu học S.L, quận Phú Nhuận, TP. HCM) có hành vi phạt học sinh không chuẩn mực. 

" Có rất nhiều hình thức răn đe học sinh khi chúng hư. Thế tại sao cô N. (tên giáo viên dạy Anh văn) lại sử dụng hình thức này với học sinh của mình. Cô cũng biết chiếc dép dơ thế nào mà bắt học sinh ngậm trong miệng. Bản thân cô chưa chắc đã làm được điều này vậy sao lại áp dụng với học sinh ", nội dung người tố cáo đăng tải. 

 - Ảnh 1.

Bài đăng của vị phụ huynh trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Theo người này, hình phạt bắt một em học sinh tiểu học ngậm nguyên chiếc dép vào miệng chỉ vì đùa giỡn trong giờ học là hình phạt thái quá, rất mất vệ sinh. Thông tin này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận khi hàng trăm ý kiến bình luận, chia sẻ, lên án hành vi thiếu chuẩn mực của cô giáo dạy tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cần phải kiểm chứng lại thông tin khi nội dung tố cáo còn khá mơ hồ, tránh gây hoang mang dư luận. Khi được hỏi thêm thông tin về sự việc, Facebook đăng tải bài viết, người ngày không chia sẻ gì thêm. " Nếu muốn biết thông tin chi tiết vụ việc liên hệ cơ quan chức năng để được giải đáp" , tài khoản Facebook này nói.

 - Ảnh 2.

Ngôi trường được cho là nơi xảy ra sự việc.

Trong khi đó, trao đổi về vấn đề này, bà Trương Thị Hồng Vân - Hiệu trưởng trường tiểu học S.L (trường bị tố có sự việc cô giáo bắt học sinh ngậm dép) cho biết về phía nhà trường sẽ có phát ngôn chính thức và hẹn sẽ thông tin rõ cho báo chí một cách sớm nhất. Qua đó, bà Vân từ chối cung cấp bất cứ thông tin nào về sự việc. 

Cũng trong sáng cùng ngày, xác nhận với chúng tôi Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Phú Nhuận cho biết đã nắm bắt được thông tin về nữ giáo viên của trường S.L bắt học sinh ngậm dép trong giờ học vì đùa giỡn trong lớp. Tuy nhiên, người đại diện của Phòng GD và ĐT quận cho hay mọi việc vẫn đang được Phòng phối hợp cùng với chính quyền địa phương, trường tiểu học S.L xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả sẽ có thông báo cụ thể. 

*Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Tứ Quý/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất