Xinh đẹp và quyến rũ đi cổ vũ U23, CĐV Việt Nam được báo Trung ca ngợi

Kênh 14 - 01/02/2018, 11:46

Hình ảnh cô nữ sinh Võ Ngọc Trân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi cổ vũ cho U23 Việt Nam được tờ báo Chinatimes đăng tải và hết lời khen ngợi.

Những ngày qua thông, thông tin về kì tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á luôn chiếm spotlight tất cả các trang báo. Không chỉ báo ở Việt Nam, báo chí tại Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan... đều đưa tin về những trận đấu quả cảm của đội tuyển, thông tin về những cầu thủ xuất chúng và cả những câu chuyện bên lề thú vị.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh của Ngọc Trân trên tờ Chinatimes

 - Ảnh 2.

Cô bạn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khi cổ vũ cho U23 Việt Nam

Mới đây, tờ Chinatimes của Trung Quốc đã đưa tin về một cô bạn CĐV xinh xắn và quyến rũ của Việt Nam mang tên Võ Ngọc Trân (16 tuổi, sống tại TP.HCM). Tờ Chinatimes khen ngợi Ngọc Trân là một cổ động viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Cô gái 16 tuổi này là đại diện cho mẫu con gái tự tin, năng động và yêu thể thao. 

Những hình ảnh Ngọc Trân xinh đẹp đeo băng rôn và mặc áo cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam nhận được 16k likes cùng nhiều bình luận khen ngợi không chỉ bởi bạn bè ở Việt Nam mà còn của cư dân mạng các nước khác.

 - Ảnh 3.

Hình ảnh của Trân trên Instagram nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng Trung Quốc

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ sinh 16 tuổi này gây chú ý. Ngọc Trân từng được biết đến rộng rãi nhờ hình ảnh ngọt ngào khi mặc áo dài cùng với hình ảnh quyến rũ với vòng 1 "khủng". Hiện tại Ngọc Trân đang là học sinh tại trường THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Nhờ chăm chỉ luyện tập nên cô bạn đã sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ, gợi cảm với số đo 3 vòng là 92-59-95. 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Ngọc Trân từng gây chú ý với vẻ xinh xắn khi mặc áo dài

 - Ảnh 6.

 

Hiện tại, Ngọc Trân đang tập trung cho việc học và theo đuổi ước mơ trở thành cô giáo dạy văn trong tương lai. Facebook cá nhân của cô bạn hiện có 130k lượt theo dõi và con số này vẫn đang tăng lên.

Theo MeiJune/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất