Xem sao ngoại gợi ý cách mặc đồ "không sến" với quần yếm

Kênh 14 - 07/06/2015, 13:45

Dưới sự "phù phép" mix&match mới lạ của các sao, chiếc overall - quần yếm quen thuộc đã trở nên trendy và hút mắt đến lạ thường.

Thời gian gần đây, rất nhiều sao Âu Mỹ đã đồng loạt "phải lòng" overall hay còn có tên gọi khác là dungaree - chiếc quần yếm quen thuộc đã xuất hiện từ cách đây vài chục năm. Mỗi người đều có một bí quyết mix đồ riêng khiến cho chiếc overall trở nên vô cùng mới lạ và bắt mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng và học hỏi street style "chuẩn không cần chỉnh" của sao Âu Mỹ với overall.

Để khoe thân hình chuẩn mực với điểm nhấn là đôi chân thon dài, Taylor Swift chọn overall màu đen với phần quần có dáng skinny và mix cùng crop top trắng tạo cảm giác vô cùng gợi cảm, trẻ trung.

Lily Aldridge lại diện overall với phần ống quần dáng loe nhẹ đậm chất retro. Bộ overall màu denim sáng trở nên mới lạ hơn hẳn khi được người mẫu phối cùng với áo trễ vai ôm sát màu trắng gợi cảm và nữ tính.

Alessandra Ambrosio cũng kết hợp overall với áo trễ vai tương tự Lily Aldridge nhưng thay vì chọn sandal cao gót, cô lại diện giày đế cói thoải mái và casual.

Pixie Lott khoe làn da rám nắng và thân hình gợi cảm của mình với overall dáng lửng màu trắng. Nữ ca sỹ người Anh chứng tỏ khả năng mix đồ cao tay của mình khi chọn crop top họa tiết gingham nổi bật tạo nên một set đồ tổng thể hết sức bắt mắt và cá tính. Ngoài ra, cô nàng còn phối cùng giày oxford platform màu nude rất trendy.

Nữ diễn viên Kate Bosworth sành điệu trên phố với overall ống loe phối cùng áo hai dây màu trắng nhẹ nhàng mà gợi cảm.

Fashion icon Olivia Palermo thể hiện gout thời trang đầy sáng tạo của mình khi mix overall với áo sơmi tay bồng điệu đà thay vì những kiểu áo khỏe khoắn như T-shirt hay cro ptop. Cách mix khác lạ của cô đã mang đến một diện mạo vô cùng thú vị và "sang chảnh" cho chiếc overall đậm chất casual thường thấy.

Alexa Chung cũng gây ấn tượng đặc biệt khi phối overall cùng với áo sơmi cổ lọ mạng đậm phong cách thời trang của thời kỳ Victoria.

Một lần khác, fashion icon xứ sở sương mù tiếp tục diện overall cùng với áo sơmi dáng bồng mềm mại và khoác thêm một chiếc trench coat bên ngoài. Set đồ này được nhận xét là vừa trendy lại vừa thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Vốn là một nghệ sỹ có cá tính mạnh nên Jessie J cũng có lựa chọn overall khá khác biệt so với số đông. Cô không diện overall chất liệu denim thường thấy mà "chơi" luôn overall chất liệu giả da. Thêm một chiếc T-shirt trắng đơn giản và một đôi giày oxford đế thô là nữ ca sỹ tài năng đã nổi bần bật giữa đám đông.


Vanessa Hudgens khoe style phóng khoáng khi mix overall với crop top kẻ ngang nổi bật và dép lê Birkenstock màu rose gold. Chiếc cardigan khoác hờ giúp diện mạo của nữ diễn viên thêm phần cá tính.

Rita Ora lại khiến chiếc overall ống rộng trở nên "nghiêm túc" và trau chuốt khác lạ khi mặc chung với áo sơmi và tô điểm thêm một chiếc mũ fedora màu đỏ rượu.

Nữ ca sỹ Molly King "sexy hóa" chiếc overall với crop top ren gợi cảm và một đôi sandal statement hết sức trendy.

Gwen Stefani dạo phố ngày nắng với set đồ overall + tank top trắng đầy năng động và khỏe khoắn. Mặc dù diện đồ rất đơn giản nhưng nữ ca sỹ kiêm NTK vẫn tuyệt đối nổi bật với đôi môi đỏ rực rỡ và cặp kính mặt gương sành điệu.


Ke$ha gây chú ý với chiếc overall đính đá lấp lánh mix cùng sơmi trắng và giày cao gót mũi nhọn thanh lịch.


Con gái tài tử Bruce Willis, Rumer Willis - người vừa giành chiến thắng trong cuộc thi "Dancing with The Stars" phiên bản Mỹ năng động nhưng vẫn cuốn hút với overall đen và T-shirt cổ rộng màu ghi xám.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất