Xem phim Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04

20/04/2016, 21:55

Xem phim Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04 - Cú sốc của Thiên khi biết đươc sự thật về mối quan hệ của Điệp và ông Hùng.

Xem phim Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04 trên THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 15 Full HD được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1

Video Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04/2016


 
Xem lại Trận đồ bát quái tập 14 Full HD 

Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04 - Cú sốc của Thiên khi biết đươc sự thật về mối quan hệ của Điệp và ông Hùng.
 
Tran do bat quai 15
Thiên không liên lạc được với Điệp nên đã tìm đến tận nhà hỏi thăm tình hình của Điệp nhưng mẹ Điệp cũng không biết gì ngoài việc mấy ngày nay Điệp thường đi qua đêm không về nhà. Khi gặp được Điệp thì Điệp đã thẳng thắng nói ra lời chia tay.
Tran do bat quai 15
Bà Linh đã nói chuyện với ông Hùng và chất vấn ông vì sao lại có quan hệ với Mộng Điệp người mà con trai bà yêu thương. Ông Hùng khi nghe thấy bà nói vậy đã tỏ ra rất bực tức, vì sao ông phải làm vậy, không phải cũng vì bà cũng đã từng làm vậy với ông sao.
 

Tran do bat quai 15
Thiên không từ bỏ hy vọng vẫn đến tim Điệp muốn làm cho cô thay đổi quyết định nhưng anh không ngờ cũng vì vậy mà anh đã phát hiện ra một sự thật động trời. Đó là Điệp là bồ nhí của chính cha mình, việc này như một cú trời giáng xuống đầu anh làm cho anh mất hết niềm tin không còn biết phải tin tường vào ai khi cả hai người quan trọng nhất đời anh lại làm ra chuyện này.
Trận đồ bát quái tập 15 Full HD ngày 21/04
 
Tran do bat quai 15
Bà Duyên khi biết được ông Hùng nuôi bồ nhí khác bên ngoài đã rất tức giận, không kiếm chế được mà xảy ra xô xát, đánh nhau với Mộng điệp.

Tran do bat quai 15
Bà Linh qua một ngày đêm không liên lạc được với Thiên nên rất lo lắng tìm đến ông Hùng hỏi thăm con mình nhưng cũng vô dụng vì Thiên không hề có liên lạc gì với ông Hùng. Không từ bỏ Hy vọng và lại tìm đến nói chuyện với Điệp, chất vấn Điệp là người sống thực dụng và không biết quý trọng con bà và bà cũng không thể nào chấp nhận một người con dâu như Điệp.

Tran do bat quai 15
Khi không còn biết phải làm gì bà Linh chỉ còn hy vọng mong mạnh về nhà ông ngoại để xin ông phù hộ cho Thiên con trai bà đưojc bình an vô sự, không thì bà không thể nào sống nổi và con gái bà sẽ rất sốc khi biết tin này.

Mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 15 Full HD phát sóng trên THVL1 ngày 21/04, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
 
Hương Ly


 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất